Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai không dọn đến Nhà Trắng?

21/11/2016 07:09 GMT+7

Đệ nhất phu nhân tương lai của Mỹ Melania Trump và con trai 10 tuổi Barron Trump được cho là sẽ không dọn đến Nhà Trắng sau khi Tổng thống đắc cử Donald Trump nhậm chức vào ngày 20.1.2017, theo The New York Post.

Tờ The New York Post (Mỹ) ngày 20.11 dẫn lời các nguồn tin cho hay bà Melania và con trai Barron sẽ tiếp tục sống tại tòa nhà Trump Tower ở thành phố New York để Barron tiếp tục việc học ở trường Upper West Side.
Một nguồn tin thân cận với ban chuyển giao quyền lực của ông Trump tiết lộ bà Melania chỉ đến Nhà Trắng khi cần thiết, bởi vì mối quan tâm chính của bà là cậu con trai 10 tuổi của mình. Bà Melania dành hết thời gian chăm sóc Barron, không thuê vú em và thường xuyên đưa đón con trai đi học.
“Bà Melania luôn ủng hộ chồng và sẵn sàng làm mọi thứ cần thiết với tư cách đệ nhất phu nhân”, một nguồn tin khác cho hay.
Đệ nhất phu nhân tương lai của Mỹ Melania Trump và con trai 10 tuổi Barron Trump được cho là sẽ tiếp tục sống tại căn hộ penthouse bên trên tòa nhà Trump Tower, không dọn đến sống ở Nhà Trắng sau khi ông Trump nhậm chức vào ngày 20.1.2017 Reuters
Nguồn tin này cho biết thêm có khả năng bà Melania và Barron chuyển đến Nhà Trắng sống sau khi kết thúc năm học, nhưng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.
Nếu bà Melania và Barron tiếp tục sống tại căn nhà bên trong Trump Tower sau khi ông Trump nhậm chức thì cả Cơ quan Mật vụ Mỹ và Sở cảnh sát thành phố New York phải tăng cường sự hiện diện quanh tòa nhà này, để đảm bảo sự an toàn cho đệ nhất phu nhân và con trai của tổng thống mới.
Và mỗi buổi sáng các nhân viên Mật vụ Mỹ sẽ có mặt kiểm tra an ninh trường học trước khi Barron đến lớp.
Theo tin mới nhất từ AFP, ông Jason Miller, Giám đốc phụ trách truyền thông thuộc ban chuyển giao quyền lực của ông Trump đã xác nhận thông tin của The New York Post.
Trong cuộc họp báo tại bang New Jersey (Mỹ) ngày 20.11, ông Trump đã xác nhận khi được phóng viên hỏi ông và gia đình sẽ dọn đến sống và làm việc tại Nhà Trắng hay không. Ông Trump cho biết thêm vợ và con ông “sẽ sớm dọn vào Nhà Trắng” sau khi con trai Barron hoàn tất năm học.
Các đời Tổng thống Mỹ sống và làm việc tại Nhà Trắng kể từ thời Tổng thống thứ 2 của Mỹ John Adams (nhiệm kỳ ‎1797-1801).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.