Đánh mất nhẫn kim cương 13 năm, tìm lại được trên... củ cà rốt

17/08/2017 14:00 GMT+7

Niềm vui bất ngờ đến với cụ bà 84 tuổi trong hình dạng củ cà rốt đeo... nhẫn cưới.

May mắn đã mỉm cười với cụ bà Mary Grams, 84 tuổi ở thành phố Camros (tỉnh bang Alberta, Canada) khi tìm được chiếc nhẫn cưới bị mất cách đây 13 năm.
Kể lại trên Đài CBC, cụ Grams cho biết đã làm mất chiếc nhẫn cưới có đính kim cương khi nhổ cỏ tại nông trại của gia đình hồi năm 2004.
Dù sau đó cụ đã cố công tìm kiếm song chiếc nhẫn cưới vốn gắn bó với cụ trong suốt hơn nửa thế kỷ vẫn biệt tăm. “Tôi đã nhiều lần bật khóc”, cụ Grams cho hay. Cụ đã được chồng tặng chiếc nhẫn này vào năm 1951.
Mới đây, cô con dâu của cụ Grams trong lúc nhổ cà rốt về nấu bữa tối đã phát hiện ra một củ có hình dáng kỳ quặc với chiếc nhẫn nằm ở giữa.
Theo truyền thông Canada, chiếc nhẫn cưới sau đó đã nhanh chóng được trao lại cho khổ chủ. “Tôi nhận ra chiếc nhẫn của mình ngay lập tức”, cụ Grams vui mừng cho hay.
Theo cụ Grams, sau khi không tìm được chiếc nhẫn, cụ đã không kể lại với cụ ông, đồng thời ra cửa hàng trang sức để mua một chiếc nhẫn khác.
Theo lời cụ Grams, cụ ông đã qua đời cách đây 5 năm - ngay sau dịp kỷ niệm 60 năm ngày cưới - vẫn không hề hay biết về vụ thay nhẫn kể trên. Giờ đây, cụ bà Grams nói rằng cụ cảm thấy nhẹ nhõm khi đã tìm được chiếc nhẫn đầy kỷ niệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.