Đánh chồng ngoại tình ở độ cao 10.000 m

07/11/2017 17:08 GMT+7

Một phụ nữ trong cơn giận dữ đã buộc máy bay phải đáp khẩn cấp sau khi phát hiện người chồng ngoại tình trong lúc cả gia đình đang ở độ cao 10.000 m.

Người vợ, quốc tịch Iran, cùng chồng và con đang ngồi trên chuyến bay của hãng Qatar Airways từ Doha đến Bali (Indoensia) vào cuối tuần qua, theo tờ Hindustan Times ngày 7.11.

Trong lúc ông chồng ngủ say trên ghế ngồi, bà vợ đã dùng ngón tay của chồng để mở khóa chiếc điện thoại bảo mật bằng dấu vân tay, và phát hiện tất tần tật mọi chi tiết "nhớp nhúa" về mối quan hệ ngoài luồng của ông này.

Nổi cơn tam bành, người phụ nữ lao vào đánh chồng túi bụi, khiến các tiếp viên lao đến can thiệp nhưng vẫn không khống chế được tình hình.

Thấy tình hình không ổn, cơ trưởng quyết định đáp khẩn cấp xuống thành phố miền nam Ấn Độ là Chennai, "tống khứ" cả gia đình lộn xộn khỏi máy bay và tiếp tục hành trình đến Bali.

“Gia đình này đã trải qua một ngày tại phi trường và lên chuyến bay của hãng Batik Air đến Kuala Lumpur. Không có hành động nào từ cảnh sát”, theo một quan chức sân bay giấu tên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.