Đang ‘mây mưa’, cặp đôi đóng giả Joker và Harley Quinn bị cảnh sát bắn xối xả

10/07/2017 15:48 GMT+7

Một cặp đôi đang làm chuyện phòng the tại một hộp đêm ở thành phố Melbourne (Úc) thì bị cảnh sát bố ráp, nã đạn xối xả.

Tờ The Straits Times đưa tin cặp đôi trên đã hóa trang thành các nhân vật Joker và Harley Quinn trong bộ phim hành động Biệt đội cảm tử. Họ đang tham dự buổi tiệc đặc biệt - nơi mọi người được phép "vui vẻ" với người xa lạ ngay tại chỗ. Đây là sự kiện đã được tổ chức tại hộp đêm Inflation ở Melbourne trong suốt khoảng 20 năm qua.
Cuộc bố ráp xảy ra hồi cuối tuần qua sau khi cảnh sát nhận được tin báo có một người đàn ông 35 tuổi mang súng đến buổi tiệc.
Dù chủ hộp đêm khẳng định rằng đó chỉ là súng đồ chơi song một nhóm cảnh sát địa phương đã xuất hiện đầu tiên, tiếp đến là đơn vị đặc nhiệm phản ứng nhanh.
Theo Cảnh sát trưởng bang Victoria Lisa Hardeman, các nhân viên an ninh đã kêu gọi cặp đôi ngưng “hành lạc” và ra ngoài song người đàn ông đã rút khẩu súng đồ chơi nhằm vào cảnh sát.
Theo phản xạ, cảnh sát bắn hàng loạt phát đạn vào người đàn ông. Theo tờ The Age, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch song sau đó được cứu chữa kịp thời và hiện sức khỏe đã ổn định. Cô gái trúng đạn ở chân và các vết thương không quá nghiêm trọng.
Vụ việc gây ra phản ứng dữ dội từ chủ hộp đêm Inflation, cho rằng cảnh sát đã phản ứng thái quá. Người này cũng cho biết đã gửi đơn khiếu nại lên các cơ quan hữu trách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.