Dân mạng rần rần chuyện ông Trump 'mặc quần ngược'

07/06/2021 08:42 GMT+7

Cộng đồng mạng tại Mỹ đang xôn xao chuyện cựu Tổng thống Donald Trump có vẻ đã mặc quần kiểu “trước ra sau, sau tới trước” trong sự kiện của đảng Cộng hòa hôm cuối tuần.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sáng qua (tối 5.6 giờ Mỹ) có bài phát biểu tại đại hội đảng Cộng hòa của bang Bắc Carolina tại thành phố Greenville. Trong khi đa số sự tập trung đều dành cho nội dung bài phát biểu, một số người khác đã nhanh mắt phát hiện điều bất thường với chiếc quần của ông Trump với các nếp gấp kỳ lạ.

Nhiều người xem đoạn video và cho rằng cựu Tổng thống Trump đã mặc quần ngược

Ảnh cắt từ clip

Các đoạn video tại sự kiện nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội, trong đó cho thấy cựu tổng thống có vẻ đã mặc quần ngược từ sau ra trước.
Các từ khóa như “#Trumppants” (quần của Trump) và “#TrumpIsNotWell” (Trump không ổn) trở thành xu hướng tìm kiếm mới trên Twitter.

Hạ nghị sĩ Ted Budd và cựu Tổng thống Trump

AFP

Nhà làm phim Dylan Reeve cũng tham gia cuộc tranh cãi nhưng đứng về phía ông Trump khi đăng một số bức ảnh tại sự kiện và cho rằng có thể do hiệu ứng thị giác từ đoạn video khiến người xem cảm thấy như cựu tổng thống đang mặc quần ngược.

Ông Trump đòi Trung Quốc bồi thường 10.000 tỉ USD, bóng gió khả năng tái tranh cử

Một số người khác cho rằng việc đề tài về chiếc quần cũng trở thành chủ đề tranh luận cho thấy những người chỉ trích cựu tổng thống Mỹ đang rất nhớ ông. Một số khác tỏ ý gièm pha mạng xã hội Twitter thiên vị đảng Dân chủ, nói nếu nhân vật trong chủ đề này là một nhân vật của đảng Dân chủ, Twitter sẽ ngay lập tức cấm bàn tán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.