Đàn chó xông vào bệnh viện, cắn chết bé sơ sinh

Khánh An
Khánh An
15/01/2020 09:00 GMT+7

Vụ việc thương tâm xảy ra tại Ấn Độ, trong đó một bé sơ sinh vừa chào đời được 3 tiếng đồng hồ, đang nằm trong phòng mổ thì bị đàn chó xông vào tấn công.

Hãng AFP ngày 15.1 đưa tin cảnh sát Ấn Độ vừa phong tỏa bệnh viện tư nhân Akash Ganga tại bang Uttar Pradesh sau khi một bé sơ sinh bị một đàn chó xông vào phòng mổ cắn chết.
Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 13.1 khi nạn nhân mới chào đời được 3 giờ thì bị đàn chó xông vào qua cửa sổ tấn công, trước khi người thân phát hiện và kinh hoàng hét lớn.
Cảnh sát cho biết nạn nhân bị thương tích khắp cơ thể và cần tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong. Theo IBT, đàn chó định kéo nạn nhân ra khỏi phòng thì bị phát hiện.
“Gia đình cho rằng đứa bé nằm trong phòng mổ mà không có người trông coi, trong khi cửa sổ để mở dẫn đến sự việc. Chúng tôi đang chờ kết quả khám nghiệm trước khi bắt giữ những người liên quan”, theo điều tra viên Ved Prakash Panday.
Gia đình cho biết lãnh đạo bệnh viện ban đầu nói rằng ca sinh trên là thai chết lưu, và còn đề nghị đưa tiền để gia đình im lặng khi bị họ gây áp lực.
Cơ quan chức năng cho biết bệnh viện hoạt động không phép và có thể bị phạt. Theo AFP, Ấn Độ có hơn 30 triệu con chó hoang và khoảng 20.000 người thiệt mạng hằng năm vì bệnh dại, chiếm đến 35% trong tổng số người tử vong vì căn bệnh này.
Tuần trước, nhiều con chó bị phát hiện ngủ ngay trên giường một bệnh viện công tại Uttar Pradesh khiến nhiều người bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.