Đại sứ Honduras tại Colombia mất chức vì tiệc tùng trác táng?

06/01/2013 12:40 GMT+7

(TNO) Honduras đã buộc thôi chức đại sứ nước này tại Colombia hôm 5.1, giữa lúc có nhiều tường thuật về một bữa tiệc trác táng được tổ chức tại tòa đại sứ ở Bogota.

Theo truyền thông Colombia, thư ký riêng của đại sứ Carlos Rodriguez đã mang cả gái điếm đến bữa tiệc mừng Giáng sinh tại tòa đại sứ Honduras ở Bogota vào ngày 20.12.2012.

Hãng AFP dẫn thông báo của Bộ Ngoại giao Honduras cho biết ông Rodriguez đã bị buộc thôi chức để “bảo vệ lợi ích quốc gia và quan hệ tốt đẹp với Colombia”.

Tờ El Heraldo ở Colombia tường thuật thư ký riêng của ông Rodriguez đã tổ chức bữa tiệc và thuê hai gái điếm từ khu “đèn đỏ” ở Bogota đến góp vui.

Theo tường thuật, các cô gái "bán hoa" được chở đến bữa tiệc bằng xe của tòa đại sứ. Hai cô này bị cáo buộc đã ăn cắp các máy tính xách tay và điện thoại di động ở tòa đại sứ.

Honduras đã mở cuộc điều tra về sự việc trong khi nhà chức trách Colombia đang cố gắng truy tìm các cô gái này.

Hiện không rõ đại sứ Rodriguez có tham dự bữa tiệc nói trên hay không.

Vào năm ngoái, hàng chục mật vụ Mỹ đã bị cáo buộc mang gái điếm vào phòng khách sạn của họ ở Colombia trước thềm chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barack Obama trong vụ bê bối lớn nhất từ trước đến nay của Cơ quan Mật vụ Mỹ.

Sơn Duân

>> Bê bối của mật vụ Mỹ
>> Bắt giữ cựu mật vụ Mỹ âm mưu bắt cóc thẩm phán
>> Gái bán dâm "tiết lộ" về mật vụ Mỹ
>> Lính Mỹ hành hung gái bán hoa?
>> Gái bán hoa Colombia là “gián điệp”?
>> Ba mật vụ Mỹ phải nghỉ việc sau vụ bê bối mua dâm
>> Mật vụ Mỹ “quỵt” tiền gái điếm?
>> Ông Obama cảnh cáo các mật vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.