Đài Loan bắt nghi phạm sát hại dã man một phụ nữ người Việt

Khánh An
Khánh An
13/05/2021 22:18 GMT+7

Một nhân viên giao thực phẩm bị bắt với cáo buộc sát hại một phụ nữ Việt làm nghề mát xa tại nhà ở Đài Loan.

Đài CNA ngày 13.5 đưa tin tòa án quận Đài Bắc (Đài Loan) ra quyết định tạm giữ một nhân viên giao thực phẩm người Đài Loan là nghi phạm chính trong vụ sát hại một phụ nữ người Việt vào ngày hôm trước.
Cảnh sát cho biết thi thể của người phụ nữ 45 tuổi này được bạn trai phát hiện khi đến thăm căn chung cư của nạn nhân trên đường Linsen Bắc vào sáng 12.5.
Nạn nhân bị cắt cổ và dựa theo camera an ninh trong khu vực, cảnh sát cho biết họ nghi ngờ người nãy bị một nhân viên giao thức ăn 36 tuổi cướp và giết.
Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ, thẩm vấn và bàn giao cho giới công tố Đài Bắc đề xuất ban hành quyết định tạm giữ.
Tại cuộc họp báo trước đó, cảnh sát trưởng Hứa Tịnh Gia của khu Trung Sơn cho biết nạn nhân là một phụ nữ cư trú bất hợp pháp và làm nhân viên mát xa tại căn hộ đang thuê. Điều tra ban đầu cho thấy nghi phạm người Đài Loan thường đến mát xa.
Vào ngày 12.5, hắn mua một con dao tại cửa hàng văn phòng phẩm và đến căn hộ trên, với cáo buộc giết hại người phụ nữ trên để cướp điện thoại và tiền. Các điều tra viên phát hiện nghi phạm, người từng có tiền án về ma túy, sau đó đã bán điện thoại của nạn nhân.
Theo cảnh sát, nạn nhân không nêu tên trên đến Đài Loan vào năm 2018 theo diện xuất khẩu lao động và sau đó trở thành người cư trú bất hợp pháp vào cùng năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.