Đài Bắc tập hợp chuyên gia quốc tế về trí tuệ nhân tạo tại SCSE 2019

26/03/2019 16:40 GMT+7

Ngày 26.3, tại Đài Bắc, hội nghị và triển lãm thành phố thông minh 2019 (The 2019 Smart City Summit & Expo - SCSE) đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm Đài Bắc Nangang.

Các hoạt động tại đây sẽ kéo dài đến hết ngày 29.3 với nhiều hoạt động xoay quanh chủ đề ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các lĩnh vực khác nhau như giao thông, y tế, giáo dục, quản lý đô thị…. Theo ban tổ chức, có khoảng 1.700 chuyên gia quốc tế từ 42 quốc gia đã đăng ký tham gia sự kiện này.

Có khoảng 1.250 gian hàng, trong đó nổi bật là khu vực giới thiệu theo chuyên đề. Đặc biệt một khu vực riêng dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực AI, trong đó có một doanh nghiệp của các bạn trẻ Việt Nam tham gia là ThinkLABs với các ứng dụng trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng không khí, kiểm soát chất lượng các trạm BTS…

Các giải pháp và công nghệ được Viện Công nghệ giáo dục, trung tâm Thông tin công nghệ (Đài Loan) giới thiệu tại triển lãm T. Phước

Ông I-Chang Tsai, Phó chủ tịch và giám đốc điều hành Viện Công nghệ giáo dục, trung tâm Thông tin công nghệ, đơn vị tổ chức triển lãm Giáo dục thông minh tại Smart City Summit & Expo cho biết nhiều ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục được giới thiệu cũng như các hội thảo về ngành EdTech, giáo dục STEAM  cũng được tổ chức tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.