Đã có lời giải cho các trụ kim loại bí ẩn

05/12/2020 09:07 GMT+7

Một nhóm nghệ sĩ từng có nhiều trò nổi tiếng vừa tự nhận đã dựng những trụ kim loại bí ẩn ở Mỹ gây tò mò trong thời gian gần đây.

Nhóm họa sĩ The Most Famous Artist (TMFA) ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico vừa đăng tải nhiều hình ảnh và video lên mạng xã hội úp mở về việc các trụ kim loại hình tam giác bí ẩn là do nhóm này làm ra.
Người sáng lập TMFA Matty Mo trong bài phỏng vấn với trang Mashable không thẳng thắn thừa nhận do “tính pháp lý” của lần dựng trụ kim loại đầu.
“Tôi có thể nói là chúng tôi nổi tiếng vì những trò như thế này và lần này, chúng tôi đang tạo ra các vật thể nghệ thuật chính hiệu thông qua những trụ kim loại”, ông Mo nói.

Trụ kim loại ở Romania

AFP

Cũng trong cuộc phỏng vấn, ông Mo nói rằng trò đùa này của TMFA đã làm thất vọng những người tin là có người ngoài hành tinh và là cách hay để kết thúc một năm tồi tệ.
Nghệ sĩ này hứa sẽ cung cấp thêm hình ảnh về các trụ kim loại trong thời gian tới. Trên trang Instagram, TMFA còn rao bán trụ kim loại với giá 45.000 USD, quảng cáo rằng tác phẩm chính gốc này đủ tiêu chuẩn để đưa vào bảo tàng.

TMFA rao bán trụ kim loại với giá 45.000 USD

Ảnh chụp từ Instagram

Trụ kim loại đầu tiên được tìm thấy ở vùng núi đá đỏ ở bang Utah vào ngày 18.11. Trụ thứ 2 được phát hiện sau đó ở miền bắc Romania và trụ thứ 3 vừa được phát hiện hôm 30.11 ở bang California. Sau khi gây tò mò cho nhiều người, cả 3 trụ kim loại lần lượt biến mất.

Trụ kim loại bí ẩn ở sa mạc Mỹ gây xôn xao dân mạng

 
Theo Fox News, TMFA là nhóm họa sĩ từng gây chú ý khi thay đổi biểu tượng Hollywood nổi tiếng ở Los Angeles, bang California thành “Hollyweed” hồi năm 2017. Cảnh sát sau đó xử phạt đồng nghiệp của Matty Mo là Zachary Cole Fernandez vì tội xâm nhập bất hợp pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.