Cựu vương Malaysia không nhận con chung với hoa hậu Nga

05/11/2019 09:02 GMT+7

Cựu vương Malaysia Muhammad V khẳng định vợ cũ, người từng đoạt vương miện hoa hậu Nga, muốn lợi dụng cuộc hôn nhân với ông để được nổi tiếng, đồng thời phủ nhận là cha đứa trẻ của cô này.

Tờ Daily Mail ngày 5.11 đưa tin cựu vương Muhammad V nói rằng hình ảnh của cậu bé Ismail Leon, được cựu hoa hậu Nga Oksana Voevodina công bố vài ngày trước đó, không chứng minh ông là cha đứa trẻ.
Cựu vương Muhammad V nhấn mạnh rằng cậu bé 5 tháng tuổi này có thể là “con trai của bất cứ người đàn ông châu Á nào”.
Cựu vương Malaysia “không cảm thấy (đứa trẻ) giống ông”, theo tờ Daily Mail dẫn nguồn từ hoàng gia nước này.
Theo lời ông Muhammad V, câu chuyện mà người đẹp Nga kể về kế hoạch có con của hai người, và ông đã bật khóc khi biết mình lên chức bố, đều là những lời nói dối.
Việc cưới Voevodina là “sai lầm lớn nhất trong cuộc đời” cựu vương, theo nguồn tin hoàng gia Malaysia.
Cựu vương cũng bác bỏ thông tin cho rằng ông thoái vị ngai vàng vì vụ bê bối hôn nhân với người mẫu Nga.
Tuyên bố trên được đưa ra sau khi người đẹp Nga Oksana Voevodina công bố hình ảnh con trai, đồng thời cáo buộc cựu vương Muhammad V bỏ rơi, không chu cấp tiền nuôi dưỡng con cho cô, theo trang tin Business Insider.
Voevodina và cựu vương Muhammad V kết hôn vào tháng 11.2018. Đám cưới của cặp đôi kém nhau 24 tuổi nhận được sự quan tâm từ công chúng trong nước đến quốc tế.
Sau kết hôn, mỹ nhân người Nga liên tục bị “đào xới” quá khứ ồn ào và dính tin đồn không chung thủy với chồng.
Tháng 7.2019, khi con trai của cặp đôi vừa ra đời được ít tuần thì luật sư của cựu vương Malaysia chính thức xác nhận tin họ đã ly hôn theo luật của đạo Hồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.