Cựu thái tử Nepal bị bắt tại Thái Lan vì sử dụng ma túy

16/07/2014 17:35 GMT+7

(TNO) Cựu thái tử Nepal vừa bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vì sử dụng ma túy - lần thứ hai trong ba năm - tại một khách sạn ở Bangkok và có nguy cơ đối mặt với mức án 5 năm tù. .

(TNO) Cựu thái tử Nepal vừa bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vì sử dụng ma túy - lần thứ hai trong ba năm - tại một khách sạn ở Bangkok và có nguy cơ đối mặt với mức án 5 năm tù.


Ảnh: AFP

Paras Shah bị giam giữ vì sở hữu 13 gram cần sa, theo AFP.

Một cảnh sát ở khu Thong Lor, không tiết lộ danh tính, cho biết một bảo vệ ở khách sạn mà Shah lưu trú đã phát hiện ra cần sa khi vào phòng của cựu thái tử Nepal và báo với cảnh sát.

Shah mượn USB của người bảo vệ và khi lên phòng để lấy lại chiếc USB, người bảo vệ tình cờ phát hiện chất ma túy nói trên.

Cựu thái tử Nepal đến Thái Lan để du lịch và đây không phải lần đầu tiên bị cảnh sát bắt giữ. Năm 2012, Shah bị bắt ở Phuket khi sở hữu 3 gram cần sa.

Shah được phong thái tử vào năm 2001 sau khi người anh họ là thái tử Dipendra sát hại 9 thành viên trong gia đình hoàng gia, bao gồm cả vua và hoàng hậu trước khi tự sát. Dipendra đã sử dụng ma túy và uống rượu quá liều trước khi có hành vi sát hại trên.

Nepal xóa bỏ chế độ quân chủ vào 2008.

Theo AFP, Đại  sứ quán Nepal tại Thái Lan xác nhận đã nắm thông tin về vụ bắt giữ cựu thái tử này.

Minh Quang

>> Nợ tiền, tất cả sòng bài ở Nepal bị buộc đóng cửa
>> Tài sản của thủ tướng Nepal chỉ có... 2 điện thoại di động
>> Máy bay Nepal chở 18 người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.