Cựu Giám đốc CIA tiết lộ gì về người ngoài hành tinh?

07/04/2021 12:44 GMT+7

Cựu Giám đốc Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) James Woolsey vừa tiết lộ câu chuyện kỳ lạ có thể là người ngoài hành tinh và hy vọng con người có thể tỏ ra thân thiện với sinh vật ngoài trái đất .

Ông James Woolsey từng làm giám đốc CIA từ năm 1993-1995 dưới thời Tổng thống Bill Clinton. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh YouTube The Black Vault để giới thiệu cuốn sách mới về vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy, ông Woolsey cũng đã chia sẻ những câu chuyện về người ngoài hành tinh.
Ông Woolsey nói rằng trong những năm qua, ông đã nghe kể nhiều câu chuyện về các hiện tượng khó giải thích trên không liên quan đến vật thể "có khung thân như máy bay", theo New York Post.
“Có một trường hợp, một người bạn của tôi nói máy bay của ông ấy đột nhiên dừng lại ở độ cao 40.000 feet (hơn 12.000 m) và không hoạt động như máy bay bình thường nữa”, cựu quan chức 80 tuổi kể.

Ảnh tài liệu của Mỹ cho thấy ánh sáng bị nhầm tưởng là đĩa bay của người ngoài hành tinh tại bang Massachusetts năm 1952

Tuần duyên Mỹ

Ông Woolsey nói không ai biết chuyện gì xảy ra nhưng nhấn mạnh câu chuyện được một người mà ông tôn trọng kể lại.
Cựu Giám đốc CIA do đó cho rằng "có điều gì đó đáng ngạc nhiên đối với cả một loạt phi công lái máy bay thông minh kinh nghiệm, và chúng ta phải theo dõi tìm hiểu thôi".
Ông Woolsey nói rằng ông cởi mở đối với những điều mới khi được hỏi về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. “Hy vọng rằng chúng ta có thể thân thiện và có thể xử lý được nhiều hành vi trong cách ứng xử với đồng loại hoặc là những sinh vật khác nếu họ tồn tại”, cựu lãnh đạo tình báo Mỹ nói.

"Nhìn kìa bồ, nó đang xoay": có gì trong những thước phim UFO Lầu Năm Góc vừa công bố?

Hồi tháng 12.2020, cựu Giám đốc CIA John Brennan (2013-2017) cho rằng sẽ là tự phụ hoặc kiêu ngạo nếu con người tin là không có hình thái nào khác của sự sống ở trong vũ trụ.
Cựu Giám đốc Tình báo quốc gia John Ratcliffe hồi tháng 3 cho biết số vụ phát hiện vật thể lạ chưa xác định trên không nhiều hơn là những vụ được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.