Cướp 40 kg vàng ở Ấn Độ

29/12/2016 08:25 GMT+7

Ngày 28.12, tại thành phố Hyderabad thuộc bang Telangana của Ấn Độ xảy ra vụ cướp táo tợn khi 4 người khống chế các nhân viên tại chi nhánh một công ty tài chính và lấy đi lượng tài sản khổng lồ.

Theo Hãng tin IANS, các thủ phạm tiến vào chi nhánh Công ty Muthoot Finance và trưng ra thẻ nhân viên Cục Điều tra trung ương (CBI) để yêu cầu kiểm tra két sắt. Khi các nhân viên nói họ không có thẩm quyền để mở két sắt nếu không có sự cho phép của cấp trên, băng cướp tỏ ra hung hăng đòi xử lý về tội cản trở thi hành công vụ.
Sau khi két sắt được mở, nhóm này lập tức “hiện nguyên hình”, rút súng đe dọa và nhốt những người có mặt vào phòng vệ sinh trước khi vơ vét vàng và tiền.
Những tên cướp cũng lấy ổ cứng từ máy quay an ninh trước khi tẩu thoát. Ban đầu, cảnh sát ước tính số vàng bị cướp ước tính lên tới 46 kg, nhưng sau đó điều chỉnh lại còn 40 kg vàng, trị giá 1,5 triệu USD, cùng 1.500 USD tiền mặt. Nhà chức trách cho biết thẻ nhân viên CBI của bọn cướp là giả và đang tiến hành truy lùng gắt gao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.