Cướp 1 triệu USD ngay tại sân bay Mexico chỉ trong 3 phút

Ngọc Mai
Ngọc Mai
05/04/2019 20:32 GMT+7

Chỉ trong vòng 3 phút, băng cướp có vũ trang đã cuỗm số tiền khoảng 20 triệu pesos (1 triệu USD) ngay tại sân bay quốc tế ở Mexico.

AFP dẫn lời báo cáo sơ bộ của giới chức Mexico ngày 5.4 cho hay vụ cướp táo tợn xảy ra vào tối 4.4 tại sân bay quốc tế Guanajuato, bang Guanajuato, miền trung Mexico.
Theo đó, nhóm cướp có vũ trang trốn trong xe tải, qua mặt an ninh sân bay, sau đó đe dọa nhân viên đang làm nhiệm vụ vận chuyển tiền chuẩn bị đưa lên máy bay. Chỉ trong vòng ba phút, nhóm cướp lấy đi bao tải chứa tiền mặt.
Trong một tuyên bố sau đó, giới chức sân bay cho biết nhóm cướp đội mũ trùm đầu, đột nhập vào sân bay bằng cách phá hàng rào sau đó trốn thoát cũng bằng cách đánh sập một đoạn rào khác.
Giới chức Mexico không nói rõ số tiền bị mất nhưng truyền thông địa phương đưa tin khoảng 20 triệu pesos đã bị cuỗm đi trong tích tắc.
Hồi tháng 12.2018, cũng tại bang Guanajuato đã xảy ra vụ cướp 118 triệu peso (6,2 triệu USD) từ một chiếc xe tải chở tiền. Chiếc xe tải sau đó được phát hiện bị chôn khu vực lân cận.
Vốn là một trong những trung tâm công nghiệp quan trọng nhất của Mexico nên bang Guanajuato tập trung nhiều nhà máy sản xuất ôtô, máy bay, khu công nghiệp nặng. Điều này thu hút các tổ chức tội phạm thực hiện nhiều hành vi phạm pháp như bắt cóc, tống tiền, trộm nhiên liệu, theo giới chức địa phương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.