Cưỡng hiếp thiếu nữ để trả đũa cho em gái

27/07/2017 13:07 GMT+7

Cảnh sát Pakistan cho biết đã bắt giữ khoảng 20 người thuộc một hội đồng làng tại thị trấn Muzaffarabad vì ra lệnh cưỡng hiếp một thiếu nữ nhằm trả đũa vụ người anh của cô này bị tố hiếp dâm bé gái khác.

Theo BBC, nạn nhân 16 tuổi là em gái của một nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp một bé gái 12 tuổi xảy ra hồi giữa tháng này. Gia đình của hai nạn nhân là bà con của nhau, theo cảnh sát Pakistan.
Sau khi vụ việc xảy ra, hội đồng làng họp lại và thống nhất để anh trai nạn nhân 12 tuổi cưỡng hiếp lại thiếu nữ 16 tuổi.
Tờ báo địa phương Dawn đưa tin thiếu nữ 16 tuổi bị buộc xuất hiện trước hội đồng làng và bị cưỡng hiếp ngay trước mặt cha mẹ mình cùng các thành viên hội đồng làng.
Bất bình trước vụ việc, mẹ của hai nạn nhân đã gởi đơn khiếu nại lên giới chức cảnh sát địa phương. Các xét nghiệm y tế sau đó cho thấy cả hai thiếu nữ đều bị xâm phạm tình dục.
Phát biểu trên BBC, một quan chức cảnh sát sở tại tên Ahsan Younas cho biết họ đã nhận được đơn khiếu nại nhằm vào 25 người. Cho đến nay, cảnh sát mới bắt được 20 người trong hội đồng làng và đang truy lùng những người còn lại, bao gồm cả nghi phạm cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi.
Hiện có một số thông tin cho rằng những người ra lệnh vụ cưỡng hiếp trả đũa trên là các thành viên trong gia đình hai nạn nhân, chứ không phải là thành viên hội đồng làng, theo BBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.