Cưới vợ hơn 4 ngày mới phát hiện người ‘chung chăn gối’ là… đàn ông

Khánh An
Khánh An
16/01/2020 18:29 GMT+7

Chú rể bắt đầu nghi ngờ sau khi cô dâu sau khi cưới "không chịu cởi đồ khi ngủ" suốt nhiều đêm liền trước khi phát hiện "cô vợ" là đàn ông.

Theo trang News.com.au ngày 16.1, một lãnh tụ Hồi giáo địa phương ở Uganda vô cùng sốc khi phát hiện người vợ mới cưới vài ngày trước thực ra là đàn ông.
Sau sự việc, “nạn nhân” Sheik Mohammed Mutumba (27 tuổi) còn bị đình chỉ vai trò là giáo sĩ tại đền thờ Hồi giáo Kyampisi Masjid Noor.
Mutumba kể anh bắt đầu nghi ngờ sau khi cưới được 4 ngày vì “tân nương” quyết “không chịu cởi đồ khi ngủ”. Anh còn cho biết chưa từng “gần gũi” vợ vì cô ấy lấy lý do đang bị “đèn đỏ”.
Sự thật vỡ lỡ sau đó khi cảnh sát đến nhà lục soát và tạm giữ người vợ tên giả là Swabullah Nabukeera vì nghi dính líu đến vụ trộm ti vi và quần áo ở một ngôi nhà gần đó.
Điều khôi hài là một nữ cảnh sát viên tiến hành lục soát “người vợ” vì cho rằng đây là một phụ nữ, nhưng kết cục lại phát hiện nghi phạm là đàn ông.
Sau khi bị bắt, “tân nương” khai tên thật là Richard Tumushabe và giả gái cưới Mutumba nhằm trộm tiền của anh này.
Một số người dân địa phương kể rằng trước đó “cô dâu Swabullah” từng đi lễ trong trang phục nữ với “giọng nói mềm mại ngọt ngào và tướng đi như phụ nữ”.
“Sau đám cưới 4 ngày, chú rể than phiền với tôi rằng cô dâu không chịu cởi đồ khi ngủ. Thực ra, tôi định đến nhà họ để tư vấn cô ấy trước khi hay tin cô ấy bị phát hiện là đàn ông”, một người tên Amisi Kibunga kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.