Cụ ông thiệt mạng vì bị người biểu tình Hồng Kông ném gạch vào đầu

15/11/2019 11:38 GMT+7

Một cụ ông 70 tuổi đã qua đời sau khi bị trúng gạch ở đầu trong vụ đụng độ giữa những người chống và ủng hộ chính quyền Hồng Kông.

Đài CNN ngày 15.11 dẫn lời giới chức Hồng Kông cho hay cụ ông, vốn là một lao công, vào giờ nghỉ trưa ngày 13.11 đã tình nguyện ra dọn dẹp đống gạch trên đường phố thì bị gạch trúng vào đầu.
Hình ảnh trên truyền hình cho thấy những người biểu tình và nhóm người ủng hộ chính quyền Hồng Kông ném gạch qua lại trước khi cụ ông trúng gạch ngã xuống đất.
Cảnh sát cho hay cụ ông bị trúng gạch từ phía những người biểu tình bạo động.

Người biểu tình sử dụng cả cung nỏ

AFP

Đây là ca tử vong thứ hai trong gần 6 tháng xảy ra cuộc đối đầu giữa chính quyền Hồng Kông và người biểu tình.
Một tuần trước đó, một sinh viên 22 tuổi tại Hồng Kông đã qua đời sau khi bị chấn thương sọ não do té từ tòa nhà cao tầng gần nơi diễn ra cuộc biểu tình.

[VIDEO] Cảnh sát cảnh báo Hồng Kông bên bờ vực "sụp đổ hoàn toàn"

Giới chức y tế Hồng Kông cho hay ít nhất 67 người đã được điều trị tại các bệnh viện do những chấn thương liên quan đến cuộc biểu tình chống chính quyền hôm 13.11.
Hồi đầu tuần này, một người biểu tình bị cảnh sát bắn trọng thương và một người đàn ông đã bị người lạ mặt đeo mặt nạ tưới xăng lên người, đồng thời châm lửa đốt trong vụ tranh cãi liên quan đến biểu tình tại Hồng Kông ngày 11.11. Cả hai đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.