Cụ ông 92 tuổi lái xe lăn vào đường cao tốc

08/03/2017 09:41 GMT+7

Tình hình giao thông trên tuyến đường cao tốc M74 nối Anh và Scotland một phen náo loạn sau khi một cụ ông 92 tuổi điều khiển xe lăn điện vào đoạn đi qua thị trấn Motherwell, cách thành phố Glasgow của Scotland khoảng 25 km.

Theo AFP, nhiều tài xế đã cấp báo cảnh sát vì lo ngại cho an toàn của ông. Sau một hồi “rượt đuổi”, đội tuần tra đã chặn cụ lại và hộ tống về nhà an toàn.
Chưa rõ nhà chức trách có quyết định phạt “tài xế” hay không nhưng chắc chắn gia đình sẽ phải để mắt chăm nom cụ kỹ lưỡng hơn.
Đại diện cảnh sát nhận định ông cụ đã rất may mắn bình an vô sự khi xe lăn di chuyển trong tuyến đường xe chạy với tốc độ rất cao và mật độ giao thông khá dày.
Đây cũng không phải lần đầu tiên các vị cao niên đi xe lăn vào đường cao tốc. Tại Bỉ và Đức từng xảy ra trường hợp tương tự, lần lượt với các cụ ông 84 tuổi và 87 tuổi.

tin liên quan

'Người nhện' đu dây điện ở Malaysia
Sáng 6.3, một thanh niên 30 tuổi đã gây xôn xao tại khu Permyjaya trong thành phố Miri thuộc bang Sarawak (Malaysia) khi đánh du với dây cáp điện trên cao, theo báo New Straits Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.