Công viên khỏa thân ở Pháp bị ‘kẻ biến thái’ quấy rối

24/07/2019 21:27 GMT+7

Những người theo chủ nghĩa khỏa thân thường xuyên lui tới công viên đặc biệt bên trong rừng Vincennes của Paris (Pháp) đang lên tiếng than phiền về tình trạng bị nhiều kẻ rình mò trong bụi rậm dòm ngó, phá hỏng hứng thú của họ.

Cách đây 2 năm, chính quyền Paris đã ấn định một khu vực dành riêng cho những người thích khỏa thân. Từ tháng 4-10 hằng năm, khuôn viên có diện tích khoảng 8.000 m2 thuộc rừng Vincennes sẽ trở thành “lãnh địa” của những người muốn quay về thời của Adam và Eva.
Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người thích khỏa thân đến đây than phiền bị kẻ bên ngoài đến quấy rối, mà họ gọi là “những kẻ biến thái trong bụi rậm”.
Tờ Le Monde hôm 23.7 dẫn lời một người tên Bernard cho hay: “Những kẻ rình xem và thích “khoe hàng” xuất hiện và gây phiền hà cho phụ nữ”.
Người đứng đầu quận 12, bà Catherine Baratti-Elbaz cho hay phía cảnh sát hồi năm ngoái đã nhận được nhiều lời yêu cầu tăng cường tuần tra công viên sau nhiều vụ trình báo.
Tuy nhiên, Cao ủy cảnh sát Hugo Arer khẳng định từ đầu năm đến nay vẫn chưa nhận được lời than phiền quấy rối nào tại công viên trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.