Công nương Anh Meghan mang thai con đầu lòng

15/10/2018 19:46 GMT+7

Vợ chồng Harry và Meghan, Công tước và công nương xứ Sussex, sẽ chào đón đứa con đầu lòng vào mùa xuân năm sau, theo tuyên bố chính thức của Hoàng gia Anh ngày 15.10.

Hoàng gia Anh không tiết lộ thêm tin tức liên quan, hoặc tình trạng của công nương Meghan trong những tháng đầu thai nghén. Công nương và Công tước Harry, con trai thứ hai của Thái tử Charles và cố công nương Diana vừa kết hôn vào tháng 5, theo BBC.
Thành viên sắp ra đời của hoàng gia sẽ đứng vị trí thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng nước Anh, sau thái tử Charles, công tước William, công tước Harry và các on của William là George, Louis và Charlotte.
Trước đó đã rộ lên đồn đoán hoàng gia Anh chuẩn bị có thêm thành viên mới sau khi công nương Meghan, 37 tuổi, mặc áo khoác rộng trong lúc sánh bước cùng chồng tham dự lễ cưới của công nương xứ York Eugenie hôm 12.10.
Tin tốt lành được công bố vài giờ sau khi hai vợ chồng đặt chân đến Sydney, bắt đầu chuyến thăm kéo dài 16 ngày ở Úc và khu vực nam Thái Bình Dương, theo Đài NBC News.
Đây là chuyến công du quốc tế đầu tiên của hai người và công nương Meghan trông vẫn rạng rỡ sau 22 giờ bay khi đặt chân xuống phi trường Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.