Công nhân Nga tung ảnh tắm trong bồn chứa sữa

05/04/2014 15:05 GMT+7

(TNO) Một đoạn phim và nhiều hình ảnh ghi lại cảnh công nhân tắm trong bồn chứa sữa phát tán trên internet khiến người Nga kinh hãi.

(TNO) Ủy ban Điều tra Nga đang điều tra Nhà máy sản xuất pho mát Omsk thuộc vùng Siberia, sau khi một đoạn phim quay cảnh công nhân tắm trong bồn chứa sữa phát tán trên internet, hãng AFP đưa tin ngày 5.4.


Hình ảnh công nhân Nhà máy phó mát Omsk tắm sữa cắt từ YouTube - Ảnh: AFP

“Chúng tôi xác định chất lỏng mà các công nhân đã tắm là sữa nguyên liệu dùng để sản xuất pho mát”, các nhà điều tra nói trong một thông báo.

Vụ bê bối bị phanh phui sau khi một công nhân của nhà máy pho mát này đăng những tấm ảnh lên mạng xã hội kèm chú thích: “Thực tế công việc của chúng tôi khá nhàm chán”.

Một tấm ảnh cho thấy, 6 công nhân đứng ngồi trong bể chứa sữa, một số chỉ mặc quần cụt và giơ tay ra dấu chiến thắng. 

Đoạn phim còn ghi hình công nhân để ngực trần nhào trộn pho mát tại một xưởng sản xuất có vẻ thiếu vệ sinh, thu hút hơn 300.000 lượt xem trên YouTube.

Cơ quan Quản lý an toàn thực phẩm Nga cuối tháng 3 đã cấm tiêu thụ pho mát của nhà máy trên và một tòa án hồi giữa tuần này đã ra lệnh đóng cửa nhà máy trong thời gian 40 ngày.

Ủy ban Điều tra Nga cho biết, trong năm nay, Nhà máy phó mát Omsk đã bán ra hơn 49 tấn pho mát tại 14 thành phố.

Nếu bị truy tố và kết tội sản xuất thực phẩm không an toàn cho người tiêu dùng, giới quản lý nhà máy có thể phải ngồi tù 2 năm.

Trùng Quang

>> FBI điều tra kẻ dọa tung ảnh nude của Hoa hậu teen Mỹ
>> Công nương Catherine Middleton bị tung “ảnh nóng”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.