Con trai út của Tổng thống Trump cũng nhiễm Covid-19

15/10/2020 08:35 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tiết lộ con trai 14 tuổi Barron của bà cùng Tổng thống Donald Trump đã nhiễm Covid-19 .

Trong bài viết đăng trên trang web Nhà Trắng ngày 14.10 (giờ Mỹ), Đệ nhất phu nhân Melania cho hay “nỗi lo sợ của bà đã thành hiện thực” khi con trai Barron Trump (14 tuổi) nhận kết quả dương tính với Covid-19.
Tuy nhiên, bà Melania viết thêm: “May mắn Barron là cậu bé khỏe mạnh và không biểu lộ bất cứ triệu chứng nào” của bệnh Covid-19.

Đệ nhất phu nhân tiết lộ con trai Tổng thống Trump từng nhiễm Covid-19

Đệ nhất phu nhân Mỹ kể bà trải qua một loạt các triệu chứng của Covid-19 như đau nhức khắp cơ thể, ho và mệt mỏi.
“Tôi chọn bổ sung nhiều vitamin và ăn nhiều thực phẩm lành mạnh”, bà Melania chia sẻ, đồng thời cho biết bà sẽ sớm trở lại với công việc ngay khi có thể.
Trước khi rời Nhà Trắng để đến bang Iowa vận động tranh cử ngày 14.10 (giờ Mỹ), Tổng thống Trump cũng cho hay con trai út Barron đang bình phục tốt sau khi nhiễm Covid-19.
Cả Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đều xét nghiệm dương tính với Covid-19 hồi đầu tháng này, song cũng đã hồi phục. Trước đó, trong khi bà Melania vẫn tiếp tục ở Nhà Trắng thì Tổng thống Trump nhập viện điều trị Covid-19 ở Bệnh viện quân y Walter Reed. Ông đã xuất viện 3 ngày sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.