Con rể ông Trump định viết sách kể chuyện Nhà Trắng

Khánh An
Khánh An
11/03/2021 12:03 GMT+7

Ông Jared Kushner, con rể của cựu Tổng thống Trump, viết sách kể về công việc và những trải nghiệm của ông khi làm việc tại Nhà Trắng.

Hãng Reuters ngày 11.3 dẫn các nguồn thạo tin cho hay ông Jared Kushner, con rể và từng là cựu cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Donald Trump, dự định sẽ viết sách về những trải nghiệm ở Nhà Trắng.
Theo đó, dự định ông Kushner sẽ nói rõ hơn về vai trò của ông trong đàm phán để đạt các thỏa thuận bình thường hóa quan hệ giữa Israel và các nước Ả Rập.
Quyển sách sẽ tập trung nhiều vào vấn đề Trung Đông, cũng như thỏa thuận mà ông giúp xúc tiến giữa Israel với Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Bahrain, Sudan và Ma Rốc. Thỏa thuận này còn được gọi là Hiệp ước Abraham, được ký kết vào ngày 13.8.2020.
Bên cạnh đó, sách sẽ đề cập đến các vấn đề khác như cải cách các nhà tù, thỏa thuận thương mại, quan hệ giữa Mỹ với Trung Quốc, công tác ứng phó đại dịch Covid-19, cuộc điều tra cáo buộc Nga can thiệp bầu cử năm 2016, việc luận tội ông Trump, vấn đề biến giới và các vấn đề liên quan đến cái chết của người da màu George Floyd.
Theo nguồn tin, ông Kushner muốn đề cập bối cảnh lịch sử và giúp người đọc hiểu về làm việc tại Nhà Trắng của ông Trump ra sao.

Tổng thống Trump rời Nhà Trắng, thành viên nhà Trump nào sẽ tiếp bước vào chính trường?

“Đó sẽ là một cách nhìn thú vị từ một người hoạt động ở phạm vi rộng, có mặt trong phòng vào những thời điểm căng thẳng nhất, nhưng lại ít gây sự chú ý của công chúng, đứng ở hậu trường và ít tiếp xúc với truyền thông”, nguồn tin trên nhận định.
Ông Kushner (40 tuổi) và phu nhân là bà Ivanka Trump đã chuyển đến Miami sinh sống sau khi rời Washington.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.