Con ra đời sau khi cha chết 2 năm rưỡi

28/07/2017 20:39 GMT+7

Điều tra viên người Mỹ gốc Hoa Lưu Văn Kiện, từng công tác tại Sở Cảnh sát New York (Mỹ), vừa lên chức cha dù đã... qua đời cách đây 2 năm rưỡi.

Viên cảnh sát 32 tuổi này cùng cộng sự Rafael Ramos, 40 tuổi, bị một tay súng bắn chết khi đang ngồi trong xe tuần tra ở khu Brooklyn vào ngày 20.12.2014.
Theo AFP, vào đêm Lưu chết, vợ của Lưu là Sanny đã yêu cầu bác sĩ đem trữ lạnh tinh trùng của chồng vì cô muốn một ngày nào đó sẽ mang thai giọt máu của anh.

tin liên quan

Một phụ nữ châu Phi sinh con ở tuổi 60
Theo báo cáo của ABC News, Akosua Budu Amoako - một phụ nữ châu Phi 59 tuổi - đã sinh một bé trai thông qua phương pháp thụ tinh ống nghiệm sau 38 năm cố gắng thụ thai tự nhiên.
Sanny kể lại đêm sau đó, cô còn nằm mơ thấy chồng trao cho mình một bé gái để nuôi nấng. Sau khi phần nào vượt qua cú sốc lớn, Sanny quyết định mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Dù chưa siêu âm song Sanny từng khẳng định với bạn bè rằng mình sẽ sinh con gái, và quả thật cô vừa sinh một bé gái hôm 25.7 tại Bệnh viện Weill Cornell ở TP.New York.

tin liên quan

Hy hữu chuyện sinh con trên tàu sân bay
Các quân nhân Mỹ trên hàng không mẫu hạm USS Dwight D.Eisenhower đã phải vừa tham gia nhiệm vụ chống Nhà nước Hồi giáo vừa... đỡ đẻ.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.