Con gái nghi phạm bắt cóc ở Mỹ ngồi tù vì cắt cổ con

13/05/2013 05:25 GMT+7

(TNO) Con gái của Ariel Castro, nghi phạm vụ bắt cóc ba phụ nữ tại thành phố Cleveland (Mỹ), đang ngồi tù vì tội cố sát sau khi cắt cổ họng đứa con sơ sinh của mình đến bốn lần bằng dao.

Reuters cuối tuần qua trích hồ sơ tòa án cho biết Emily Castro, 25 tuổi, bị kết án 25 năm tù giam vào ngày 5.11.2008 với tội cố ý giết chết đứa con gái 11 tháng tuổi của mình.

Chỗ ở hiện tại của con gái Emily Castro, hiện vẫn còn sống sót và được cho là vào khoảng 7 tuổi, đã không được công bố.

Emily Castro đã dùng một con dao để cắt cổ họng con gái mình đến bốn lần vào ngày 4.4.2007, một ngày sau khi cha đứa bé bỏ ra ra đi.

Sau khi nhận được cuộc gọi từ mẹ của cô này là bà Grimilda Figueroa, cảnh sát đã tìm thấy Emily Castro người ướt sũng, lấm lem bùn đất và máu.

Emily Castro, khi ấy 19 tuổi, bị một vết thương ở cổ, cổ tay do cô này tự dùng dao cắt và đang cố trầm mình xuống một con lạch gần nhà, Reuters dẫn hồ sơ tòa án cho biết.

Mặc dù tên của Ariel Castro, nghi phạm vụ bắt cóc con tin kéo dài trong 10 năm tại thành phố Cleveland, không xuất hiện trong hồ sơ tòa án xét xử Emily Castro, nhưng Phát ngôn viên Doug Garrison của Phòng Quản giáo bang Indiana đã xác nhận với Reuters rằng cô này chính là con gái của Ariel Castro.

Hoàng Uy

>> Nghi can bắt cóc ở Mỹ đối mặt án tử
>> Vụ bắt cóc chấn động nước Mỹ: Nạn nhân bị biệt giam, hãm hiếp, đánh đập...
>> Hé lộ thêm nạn nhân thứ tư trong vụ bắt cóc chấn động nước Mỹ
>> Dịch vụ bắt cóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.