Con gái Donald Trump sẽ tranh cử phó tổng thống Mỹ?

08/07/2016 17:00 GMT+7

Eric Trump - con trai ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hết lời ca ngợi chị gái mình, Ivanka Trump, cho rằng đó là ứng viên phó tổng thống tốt nhất vì vừa đẹp vừa thông minh.

Người đầu tiên “nảy ra ý tưởng tuyệt vời” kể trên có lẽ là thượng nghị sĩ Mỹ Bob Corker. Khi tuyên bố rút khỏi cuộc đua ứng viên phó tổng thống tranh cử bên cạnh tỉ phú Trump, ông Corker đã nói đùa rằng có lẽ Ivanka Trump – trưởng nữ nhà Trump là sự lựa chọn tốt nhất.
Rất nhanh chóng, cậu em kế là Eric Trump hôm 7.7 xuất hiện trên kênh tin tức Fox News mà vỗ tay nhiệt liệt, bảo rằng anh ta cũng đồng ý hoàn toàn như thế bởi: “Chị ấy rất xinh đẹp. Chị ấy thông minh. Chị ấy thông minh, thông minh, thông minh và thông minh. Chắc chắn chị ấy sẽ nhận được lá phiếu của tôi”.
Khi được hỏi Ivanka Trump đã đủ 35 tuổi hay chưa, Eric Trump cho biết bà chị của mình thật ra dư tiêu chuẩn, bởi đến cuối tháng 10, tức trước ngày bầu cử Tổng thống chừng một tuần thì cô chị sẽ mừng sinh nhật thứ 35. Được biết luật pháp Mỹ quy định ứng viên tổng thống hoặc phó tổng thống phải ít nhất 35 tuổi.
Trong số 5 người con của ông Trump, cô Ivanka Trump là nổi tiếng nhất. Cô từng kinh qua đủ nghề có "dính líu" tới sự nghiệp của người cha giàu sụ: người mẫu, nhà thiết kế thời trang và kinh doanh bất động sản. Cô là "sản phẩm" của cuộc hôn nhân đầu tiên giữa ông Trump và vợ Ivana. Cô Ivanka đã có 3 con.
Trong số 5 người con của ông Trump, cô Ivanka Trump nổi tiếng nhất. Reuters
Quay lại với Eric Trump, anh ta đã rất hồ hởi khi nói về viễn cảnh bà chị xinh đẹp làm phó tổng thống cho ông bố giàu sụ. Nhưng khi được hỏi về các ứng viên khác cho ngôi vị phó tổng thống thì Eric Trump nín thinh, chỉ “bật mí” rằng: “Hầu như cứ mỗi năm phút là ông ấy nhận được điện thoại của những người thực sự, những người giỏi nhất (đề nghị làm ứng viên phó tổng thống)”.
Xem ra nước Mỹ có quá nhiều “những người giỏi nhất” để làm phó tổng thống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.