Con dâu sát hại lần lượt 6 người nhà chồng bằng món ăn tẩm xyanua

08/10/2019 18:33 GMT+7

Một bà nội trợ ở bang miền nam Kerala (Ấn Độ) thú nhận đã giết tổng cộng 6 thành viên trong gia đình chồng suốt 14 năm dài, bằng cách lén lút bỏ xyanua trong đồ ăn thức uống của các nạn nhân.

Đội cảnh sát hình sự bang Kerala đã phá được vụ án 6 cái chết nối tiếp nhau trong một gia đình ở thành phố Kozhikode từ năm 2002 đến 2016, mà hung thủ không ai khác chính là con dâu trong gia đình, theo báo Times of India hôm 7.10.
Cảnh sát bắt đầu mở cuộc điều tra hồi đầu năm nay khi anh rể của nghi phạm tên Jolly Thomas bắt đầu hoài nghi em dâu làm giả di chúc của cha mẹ mình.
Giới hữu trách phát hiện Thomas, 47 tuổi, có mặt tại hiện trường của cả 6 ca tử vong, và từng nạn nhân đều thiệt mạng sau khi ăn món được nghi phạm nấu nướng.
Tuy nhiên, vì mỗi nạn nhân qua đời cách nhau vài năm nên chẳng ai nghi ngờ gì mà chỉ cho rằng gia đình này bị xui xẻo.

Gương mặt hung thủ máu lạnh

Facebook

Theo cảnh sát, nạn nhân trong vụ đầu độc đầu tiên là mẹ chồng của Thomas, qua đời vào năm 2002 sau khi ăn súp.
Năm 2008, đến lượt cha chồng chết, kế tiếp là chồng của nghi can cũng tử vong vào năm 2011 sau khi ăn cà ri trộn cơm.
Kết quả giám định pháp y vào thời điểm đó phát hiện có chất độc trong dạ dày người chồng, nhưng cảnh sát cho là ông này tự sát.
Nạn nhân tiếp theo là chú chồng. Thomas đã bỏ xyanua vào cà phê của nạn nhân vì ông khăng khăng muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của cháu.
 
Đến năm 2014, nghi can ra tay sát hại  đứa con gái mới 2 tuổi của Scaria Shaju, người em họ bên chồng. Hai năm sau vợ của Shaju cũng chết bất đắc kỳ tử, và chỉ mất một năm để Thomas tái hôn với Shaju.
Vào cuối tuần trước, cảnh sát lần lượt khai quật từng nạn nhân được chôn tại nghĩa trang trong vùng, và đều phát hiện dấu vết xyanua trên hài cốt.
Theo phía điều tra, Thomas muốn giết hết gia đình bên chồng để chiếm đoạt tài sản, và đã thú nhận toàn bộ tội lỗi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.