Colombia bắt 1 tấn cocaine trên chuyến bay đến Mexico

08/09/2015 12:27 GMT+7

(TNO) Nhà chức trách Colombia cho biết đã phát hiện 1 tấn cocaine ngụy trang dưới các lô hàng mực in chuyển tới Mexico, theo AP.

(TNO) Nhà chức trách Colombia cho biết đã phát hiện một tấn cocaine ngụy trang dưới các lô hàng mực in chuyển tới Mexico, theo AP. 

Cảnh sát Colombia cho biết đã phát hiện 1 tấn cocain tại sân bay El Dorado - Ảnh minh họa: Reuters

Với sự trợ giúp của chú chó nghiệp vụ Mona, cảnh sát tại sân bay El Dorado của thủ đô Bogota (Colombia) đã phát hiện 48 thùng thuốc trong lô hàng nặng 1 tấn chuyển tới một công ty ở bang Sinaloa, Mexico. Tuy nhiênkhông có vụ bắt giữ nào và cảnh sát cũng không tiết lộ nơi lô hàng được cất giấu, AP cho biết ngày 7.9.

Sau khi tiến hành thử một chất bột màu đen và cho ra kết quả dương tính với cocaine, cảnh sát Colombia đã gửi cảnh báo tới cảnh sát Mexico và ngăn cản được một vụ buôn cocaine tương tự.

Theo đó, nhà chức trách ở sân bay Mexico City cũng bắt được một số lượng tương tự “cocaine đen” trên một chuyến bay khởi hành từ Bogota vài giờ trước.

Mặc dù vậy, một phát ngôn viên giấu tên của cảnh sát liên bang Mexico nói rằng họ không chắc chắn các vụ việc có liên quan với nhau. Ông cho biết một tuần trước cảnh sát Mexico đã nhận cuộc gọi ẩn danh và tìm thấy số lượng cocaine giấu trong 40 bao tải, nặng 1 tấn, khá giống với mô tả của cảnh sát Colombia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.