Cơ hội làm thực tập sinh cho nhà Obama

16/02/2017 18:31 GMT+7

Ông bà Obama đã quay lại làm việc sau kỳ nghỉ Caribe, và đang tìm kiếm những thực tập sinh mới cho dự án hậu Nhà Trắng của mình.

Văn phòng Barack và Michelle Obama đã đăng tin tuyển thực tập sinh sẽ làm việc trực tiếp với cặp đôi từng quyền lực nhất nước Mỹ.
Vẫn chưa rõ nhiệm vụ của các thực tập sinh sẽ làm gì, nhưng ông bà Obama chuẩn bị tham gia nhiều sự kiện thỉnh giảng và viết sách trong những tháng tới.
Phần mô tả trong yêu cầu công việc bao gồm các những nhiệm vụ như quan hệ thư từ, liên lạc. Thêm vào đó, ứng viên cần phải quản lý tốt thời gian, chú trọng vào chi tiết, có kỹ năng viết tốt và phải toàn tâm toàn ý với công tác phục vụ cộng đồng.
Bản yêu cầu công việc cũng không ghi rõ liệu công việc này có được trả lương hay không.
Cựu tổng thống Mỹ và vợ yêu của mình vẫn tiếp tục lưu trú ở thủ đô Washington để con gái út Sasha có thể hoàn tất trung học. Họ đã lên kế hoạch làm việc cụ thể trong khoảng thời gian này.
Gia đình Obama cũng quay lại mạng xã hội Twitter vào ngày lễ tình nhân 14.2 với những lời yêu thương dành cho nhau, chấm dứt thời gian nghỉ ngơi sau 8 năm dài ở Nhà Trắng.
Malia Obama trong trang phục hằng ngày đến nơi làm việc Just Jared

Con gái lớn Malia cũng đang bận rộn ở Manhattan (New York) khi trở thành thực tập sinh của đạo diễn phim nổi tiếng Harvey Weinstein.

Giới săn tin thường xuyên bắt gặp hình ảnh cô gái trong những trang phục đời thường xinh xắn trên đường phố Manhattan.
Dù có thể làm việc với cha mẹ, nhưng Malia vẫn quyết định nhận suất thực tập sinh ở Weinstein sau chuyến đi dài thăm thú Nam Mỹ vào cuối năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.