Cô gái tự cưa đứt bàn tay để lừa tiền bảo hiểm bị tuyên 2 năm tù

Hồng Nhung
Hồng Nhung
12/09/2020 11:50 GMT+7

Một tòa án ở Slovenia ngày 11.9 đã kết án cô Julija Adlesic 2 năm tù giam vì cố tình cưa đứt bàn tay trái của mình nhằm lừa tiền bảo hiểm.

Theo Fox News ngày 12.9, tòa án ở thủ đô Ljubljana (Slovenia) cho biết cô Julija Adlesic đã thông đồng với bạn trai tự cưa đứt bàn tay trái của mình tại nhà vào đầu năm 2019.

Trước đó khoảng một năm, cô Adlesic đã ký hợp đồng với 5 công ty bảo hiểm, và nếu vụ cưa tay trót lọt, cô ta có thể nhận hơn 1.000.000 Euro tiền bảo hiểm.

Bạn trai của cô Adlesic và cha của anh ta đã đưa cô Adlesic đến bệnh viện và nói rằng cô bị thương khi đang cưa nhánh cây.

Tuy nhiên, nhà chức trách cho biết ba người đó đã để lại bàn tay bị đứt lìa ở hiện trường thay vì đem nó đến bệnh viện để đảm bảo được nhận bảo hiểm thương tật vĩnh viễn, nhưng bàn tay được cảnh sát tìm ra và đã được nối lại cho nạn nhân.

Theo các công tố viên, vài ngày trước khi vụ việc xảy ra, bạn trai của cô Adlesic đã tìm kiếm thông tin trên internet về cách hoạt động của tay giả, và đó được xem là một bằng chứng khác cho việc cố tình tự gây tổn thương để lừa tiền bảo hiểm.

Trong phiên tòa, cô Adlesic vẫn khẳng định mình vô tội và không bao giờ cố tình tự cưa đứt bàn tay.

Cô Adlesic bị kết tội gian lận bảo hiểm và lãnh 2 năm tù giam. Bạn trai cô ta bị kết án 3 năm tù giam và cha của anh ta lãnh 1 năm tù treo về tội đồng lõa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.