Cô gái Trung Quốc bị bắt làm nô lệ tình dục cho hai cha con

26/12/2018 17:00 GMT+7

Nạn nhân đã bị nhốt trong căn hộ của một người đàn ông suốt 6 năm cho đến khi mẹ cô phát hiện và giải cứu con mình, nhưng cô gái đã sinh 3 đứa con trong điều kiện giam cầm và bị cưỡng bức.

Kẻ khống chế cô gái là một gã đàn ông họ Đặng hơn 60 tuổi. Y là cha của bé trai khoảng 4-5 tuổi do cô gái trên sinh ra. Đặng bị công tố viên Trung Quốc truy tố vì tội hãm hiếp, theo tờ Thepaper.cn ngày 26.12.
Trong khi đó, con trai của Đặng, không rõ tuổi tác, cũng cưỡng bức nạn nhân và là cha của một cặp song sinh trai gái hiện đã tròn năm.
Vẫn chưa rõ liệu người con trai có bị truy tố hình sự hay không.
Vụ việc diễn ra từ năm 2012, lúc nạn nhân mới 14 tuổi và chạy khỏi nhà ở thành phố Trú Mã Điếm thuộc tỉnh Hà Nam sau khi tranh cãi với anh trai mình vì người này không cho cô gái tiền để đi quán net.
Khu chung cư, nơi cô gái bị nhốt nhiều năm Chụp từ Thepaper.cn
Tuy nhiên, gia đình chưa từng trình báo cảnh sát về việc cô gái mất tích. Theo thông tin trên truyền thông Trung Quốc, cha cô đã bỏ đi nhiều năm trước, còn người mẹ khi đó đang thụ án tù vì phạm tội kinh tế.
Phải đến khi được phóng thích vào tháng 7.2016, người mẹ mới biết con gái mình mất tích và bà bắt đầu đi bộ khắp thành phố dán hình con với hy vọng mong manh một ngày nào đó sẽ tìm thấy con mình.
Đến tháng 1.2018, bà tình cờ chạm trán con nhưng cô gái nhất định không chịu nhận mẹ vì lo lắng cho các con ở nhà. Bà mẹ đã nhờ cảnh sát can thiệp và giải cứu được cô con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.