Cô gái Mỹ trở về từ cõi chết lúc sắp được tẩm liệm

25/08/2020 16:54 GMT+7

Được nhân viên y tế xác nhận đã chết, một cô gái sống ở thành phố Southfield, bang Michigan (Mỹ), đã bất ngờ mở mắt và thở lại khi các nhân viên nhà tang lễ chuẩn bị tẩm liệm cho cô

Theo AP, sự việc hy hữu xảy ra ngày 23.8 khi các nhân viên y tế được gọi đến cấp cứu cho cô gái Timesha Beauchamp (20 tuổi) bị bất tỉnh tại nhà riêng ở thành phố Southfield, bang Michigan (Mỹ).
Các nhân viên y tế cố cứu chữa cho cô gái trong khoảng 30 phút và tham khảo ý kiến của một bác sĩ khoa cấp cứu. Dựa vào thông tin được cung cấp từ hiện trường, vị bác sĩ tuyên bố nạn nhân đã tử vong.
Sở cứu hỏa Southfield cho biết cơ quan y tế địa phương đã thông báo không cần khám nghiệm tử thi và để thi thể cho gia đình nạn nhân. Thi thể sau đó được đưa đến nhà tang lễ.
Hơn một giờ sau đó, khi tang lễ đang được chuẩn bị, cô gái bất ngờ được phát hiện còn sống. Đại diện nhà tang lễ cho biết các nhân viên trong lúc chuẩn bị tẩm liệm đã phát hiện cô gái còn thở và gọi cấp cứu.
“Họ mở túi tử thi ra và hoảng hốt phát hiện cô ấy còn sống và hai mắt vẫn mở”, luật sư Geoffrey Fieger của gia đình cô Beauchamp kể lại. Tính đến tối 24.8, nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.
Chính quyền thành phố đang điều tra đối với vụ "trở về từ cõi chết" này nhưng nhấn mạnh sở cảnh sát và cứu hỏa đã làm theo đúng quy trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.