Cô gái công khai kế hoạch kết hôn với… máy bay Boeing

Khánh An
Khánh An
26/01/2020 19:30 GMT+7

Người phụ nữ 30 tuổi gặp “tình yêu sét đánh” là chiếc máy bay Boeing 737 vào năm 2014 và được vuốt ve, hôn “tình yêu” vào năm ngoái khi được phép vào sân bay ở Đức.

Theo Đài RT, một phụ nữ ở Đức vừa công khai ý định kết hôn với “tình yêu trọn đời” của mình là một chiếc máy bay phản lực nặng 40 tấn.
Michele Kobke (30 tuổi) bắt đầu “hẹn hò” với chiếc Boeing 737 khi cô tình cờ gặp “tình yêu sét đánh” tại sân bay Tegel ở Berlin vào năm 2014, sau khi bị quyến rũ bởi cặp cánh, cánh lượn và động cơ khi nhìn qua cửa kính.
Mối tình đặc biệt này càng thêm thắm thiết sau khi Kobke được phép vào sân bay để leo lên cánh máy bay và trao cho “người yêu” một nụ hôn nồng cháy vào năm ngoái.
Kobke hy vọng tình cảm của cả hai càng thêm khắng khít khi cả hai kết hôn tại Hà Lan vào tháng 3 tới.
“Lúc ở trong nhà chứa máy bay là khoảnh khắc đẹp nhất đời tôi và khi tôi ở cùng anh ấy, chúng tôi đều cảm thấy rất thú vị, chúng tôi hôn nhau và tôi vuốt ve anh ấy”, Kobke nhớ lại.
Kể từ đó, Kobke chỉ gặp lại người yêu 2 lần và để bớt tương tư, cô thường ôm một số bộ phận của máy bay khi lên giường hằng đêm. Cô hy vọng sẽ có ngày được vào ở hẳn trong sân bay để cả 2 được bên nhau mọi lúc.
Cô dâu tương lai chia sẻ về ngày trọng đại của cả hai: “Tôi không muốn mặc áo đầm trắng mà mặc gọn gàng với quần tây và áo khoác đen”.
“Tôi muốn nhờ người chủ trì và nói ‘con có đồng ý cưới chiếc 737-800 của con không’, rồi tôi nói ‘có’, chúng tôi hôn nhau và sau đó chúng sẽ mãi mãi bên nhau”, Kobke hạnh phúc mường tượng.
Mối quan hệ của Kobke vô cùng bất thường nhưng không phải chưa từng có và được gọi là ái vật. Tuy nhiên, cô khẳng định mối tình của mình với chiếc máy bay là không hề bất thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.