Cô gái bị bắt vì quay video khỏa thân trên cây cầu thiêng ở Ấn Độ

30/08/2020 13:15 GMT+7

Một cô gái Pháp đã bị bắt vì quay video khỏa thân trên một cây cầu linh thiêng ở thành phố Rishikesh của Ấn Độ.

Tờ Hindustan Times ngày 30.8 dẫn lời cảnh sát Ấn Độ cho hay cô gái Pháp hiện đối mặt với các cáo buộc vi phạm luật công nghệ thông tin của Ấn Độ ,với mức án tối đa là 3 năm tù nếu bị kết tội.
Cô gái 27 tuổi bị bắt sau khi đăng lên mạng xã hội đoạn phim quay cảnh cô trong tình trạng khỏa thân ngay trên cầu treo Lakshman Jhula, một cây cầu linh thiêng bắc qua sông Hằng nổi tiếng của Ấn Độ.
Lakshman Jhula cũng là điểm thu hút du khách tại thành phố Rishikesh (bang Uttarakhand, miền bắc Ấn Độ).
Cảnh sát trưởng RK Saklani của thành phố Rishikesh phát biểu trên AFP rằng có thể ở Pháp, những điều này không bị coi là phản cảm, song Rishikesh và đặc biệt Lakshman Jhula là địa điểm linh thiêng của người theo đạo Hindu ở Ấn Độ.
The ông Saklani, cô gái Pháp khai cô bán dây chuyền trên mạng và cảnh quay khỏa thân trên là nhằm quảng bá cho sản phẩm của mình.

Cây cầu Lakshman Jhula

Chụp màn hình Hindustan Times

Ngoài đoạn video trên cầu Lakshman Jhula, cô gái Pháp còn chụp ảnh khỏa thân bên trong một phòng khách sạn, ông Saklani nói thêm.
Cô gái Pháp đã được cho tại ngoại và cảnh sát Ấn Độ tịch thu điện thoại di động của cô để phục vụ điều tra.
Cảnh sát Ấn Độ cho biết cô gái Pháp ở Rishikesh từ tháng 3, ngay trước khi chính quyền Ấn Độ ban hành lệnh giãn cách xã hội trên cả nước nhằm phòng chống Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.