Cô dâu Việt bị bố chồng đâm chết ở Hàn Quốc

29/06/2017 07:10 GMT+7

Đại sứ quán VN tại Hàn Quốc cho biết đã hỗ trợ gia đình nạn nhân sang Hàn Quốc và hoàn tất các thủ tục đưa thi thể về nước

Cảnh sát thủ đô Seoul của Hàn Quốc đã khởi tố một người đàn ông 83 tuổi họ Kim với cáo buộc sát hại con dâu người Việt.
Tờ The Korea Times hôm qua dẫn nguồn từ Văn phòng công tố quận bắc Seoul cho hay án mạng xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 2.6 tại một căn hộ chung cư ở Seongbuk-gu, phía bắc Seoul.
Ông Kim bị cáo buộc đã đâm vào cổ và lưng con dâu đang ngủ khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ. Người chồng 48 tuổi sau đó phát hiện thi thể vợ mình và báo cảnh sát.
Danh tính của nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thông tin cô đã đến Hàn Quốc cách đây 10 năm. Ông Kim bị bắt giữ tại nhà vào cùng ngày.
Cảnh sát cho biết ông khai mình bị con trai lẫn con dâu “đối xử tệ, bất kính và không cho tiền”.
Trả lời Thanh Niên chiều 28.6, Đại sứ quán VN tại Hàn Quốc cho biết đã hỗ trợ gia đình nạn nhân sang Hàn Quốc và hoàn tất các thủ tục đưa thi thể về nước.
Đại sứ quán đang tiếp tục làm việc với phía cơ quan điều tra của Hàn Quốc. Giới chức sở tại cam kết sẽ cung cấp thông tin kết quả điều tra ngay khi có thể để sứ quán báo cho gia đình.
Đối với những trường hợp tương tự xảy ra đối với công dân VN thì đại sứ quán cũng hỗ trợ gia đình nạn nhân và phối hợp với phía cảnh sát Hàn Quốc. Ngoài ra, nếu gia đình cô dâu hoặc lao động có hoàn cảnh khó khăn và chấp thuận thì đại sứ quán thông qua hội người Việt kêu gọi ủng hộ giúp đỡ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.