Chuyến bay không bao giờ đến đích của Hawaiian Airlines

04/02/2019 16:19 GMT+7

Chuyến bay thẳng từ Los Angeles đến đảo Maui, bang Hawaii, Mỹ, đã biến thành cơn ác mộng thực sự sau khi máy bay bị buộc phải quay ngược về nơi xuất phát đến 3 lần trước khi hoàn toàn bị hoãn.

Chuyến bay HA 33 chở theo hơn 200 hành khách của Hãng hàng không Hawaiian Airlines, trực chỉ sân bay Kahului trên đảo Maui đã cất cánh 2 lần vào hôm 1.2, và mỗi lần đều phải quay lại đáp xuống sân bay quốc tế Los Angeles sau khi đảo nhiều giờ trên không.
Khi máy bay cố gắng khởi hành lần thứ 3, nó bị buộc phải quay lại cổng và chuyến bay bị hủy, theo tờ The Washington Post.
Alex Da Silva, một quản lý cấp cao của Hawaiian Airlines, cho biết phi cơ phải quay lại nhiều lần vì những lý do khác nhau, "không liên quan đến kỹ thuật" nhưng ông từ chối cung cấp rõ chi tiết.
Hình ảnh do trang Flightradar24.com ghi nhận cho thấy sau một lần cất cánh, máy bay di chuyển được khoảng 60 phút trước khi quay ngược về nơi xuất phát.
Trong một lần khác, máy bay đi được khoảng 5 tiếng rưỡi, liên tục đảo vòng trên bầu trời Thái Bình Dương rồi cuối cùng lại đáp xuống sân bay khởi hành sau khi di chuyển gần 4.000 km.
CNN hôm 4.2 đăng thông cáo của Hawaiian Airlines cho hay các hành khách sẽ được hoàn tiền và đền bù thêm 100 USD sử dụng cho lần mua vé sau.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.