Chuyện bà mẹ có con 2 lần bị hiếp dâm bởi cùng 5 gã đàn ông

19/07/2016 16:47 GMT+7

Con gái mới lớn bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể, gia đình phải chạy trốn qua thành phố khác. Nhưng 5 thủ phạm vẫn cứ truy cho ra nạn nhân mà cưỡng hiếp tập thể lần nữa để… báo thù vì bị ở tù.

Lần bị cưỡng hiếp tập thể đầu tiên của cô gái mới 17 tuổi xảy ra vào năm 2013 tại thị trấn Bhiwani, Ấn Độ nơi gia đình cô sinh sống. Thủ phạm là một gã hàng xóm và 4 kẻ khác. Tên của nạn nhân và gia đình không được công bố. Giới chức Ấn Độ chỉ gọi cô gái là một Dalit - từ chỉ đẳng cấp thấp nhất trong xã hội, thấp đến độ những người thuộc đẳng cấp cao hơn chỉ cần chạm vào cũng đủ ô uế (?).
Dù giai cấp là thứ từ lâu đã bị xóa sổ khỏi hiến pháp Ấn Độ nhưng sự phân chia vẫn rất rõ nét trong xã hội nước này. 5 kẻ hiếp dâm thì được xếp vào đẳng cấp cao hơn.
Quay lại với gia đình nạn nhân, bà mẹ kể với báo Indian Express ra ngày 19.7 rằng sau khi con gái bị hiếp dâm lần đầu tiên, gia đình bà đã báo cảnh sát. Chỉ 4 ngày sau, những kẻ tấn công con gái bà đã bắt gia đình bà phải gặp bọn chúng để dàn xếp rút lại lời tố cáo, nếu không bọn chúng dọa sẽ tung clip hiếp dâm con bà lên mạng internet.
Bọn chúng liên tục quấy rối, đe dọa gia đình bà và cuối cùng đưa ra đề nghị trả tiền để rút lại vụ kiện nhưng gia đình bà không đồng ý.
Đã có rất nhiều cuộc biểu tình chống cưỡng hiếp ở Ấn Độ nhưng tình hình vẫn không được cải thiện AFP
Tuy nhiên, trước những lời đe dọa liên tục cùng với thái độ khinh bỉ mà người khác nhìn cô con gái bị cưỡng hiếp khiến cả nhà phải chuyển đến thành phố Rohtak mà sinh sống, cố quên đi nỗi đau cũ. Rơi vào hoàn cảnh đó cộng với sự nghèo khó, cuộc sống tưởng chừng đã đủ khó khăn cho cả gia đình bà.
Cô con gái sau khi bị cưỡng hiếp đã rơi vào tình trạng trầm cảm đến nỗi phải bỏ học. Lúc đó cô đang là sinh viên năm thứ nhất.
“Tới lúc vết thương đang bắt đầu lành, con gái tôi đã đi học lại được, vừa kết thúc năm thứ nhất để bước vào năm thứ 2 thì tai họa lại ập xuống. Buổi trưa hôm đó nó không về nhà ăn trưa như thường lệ. Chúng tôi đang nóng lòng thì cảnh sát gọi nói rằng họ vừa tìm thấy con tôi”.
Đó là buổi trưa cô đã bị cưỡng hiếp sau giờ học. Cũng 5 kẻ “quen mặt” cách đây mấy năm đã đón đường cô, thay nhau cưỡng hiếp rồi quẳng cô vào một bụi rậm, không quên dọa rằng gia đình cô mà không rút lại đơn kiện thì chúng giết luôn bố và anh trai cô.

tin liên quan

Ấn Độ chấn động vì vụ hãm hiếp dã man bé gái 5 tuổi
(TNO) Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một thanh niên bị cáo buộc hãm hiếp và tra tấn một bé gái 5 tuổi trong ba ngày ở thủ đô New Delhi, sau khi vụ việc đau lòng này châm ngòi cho các cuộc biểu tình và làm sống lại những ký ức về vụ hãm hiếp một phụ nữ làm rung chuyển Ấn Độ vào tháng 12 năm ngoái.
Một người đi đường phát hiện cô và gọi cảnh sát. Tại bệnh viện, cô gái nay đã 20 tuổi từ chối ăn uống, dẫu không có vết thương lớn nào về mặt thể chất nhưng không thể đi đứng bình thường được.
Bác sĩ cho biết cô gái đang phải dùng rất nhiều thuốc an thần nhưng vẫn trong tình trạng hoảng loạn.
Dẫu thế, bà mẹ cho biết sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc chiến đòi công lý cho con bà. Và đó là một cuộc chiến đầy khó khăn.
Tại tang lễ của một nạn nhân bị cưỡng hiếp, bị đốt chết lúc mới 15 tuổi. AFP
Được biết sau khi gây ra tội ác với cô gái lần đầu tiên, chỉ có 2 trong số 5 gã thủ ác bị bắt nhưng sau đó được tại ngoại cho đến tận ngày nay. Thế nên bọn chúng mới lại có cơ hội gây án lần 2 để “dằn mặt” nạn nhân.
Sau khi thông tin về cô gái bị hiếp dâm tập thể lần 2 được đăng tải, nhiều phụ nữ Ấn Độ đã xuống đường biểu tình đòi phải trừng phạt những kẻ gây tội ác. Nhưng còn nhớ cách đây 4 năm, dư luận đã còn ồn ã hơn nhiều sau vụ một nữ sinh viên y khoa 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trên một chiếc xe buýt. Hay vụ một phụ nữ 28 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt con gái 3 tuổi, con đứa con mới sinh thì bị những kẻ thủ ác giết chết. Hoặc vụ bé gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, bị giết chết và treo lên cây để giả hiện trường tự tử…
Dư luận cũng đã rất căm phẫn nhưng những vụ việc đau lòng vẫn cứ xảy ra thường xuyên trong xã hội Ấn Độ. Nạn nhân, như thường lệ, là phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.