Chụp ảnh tự sướng, nữ sinh Nga rơi khỏi cầu, tử vong

05/07/2015 11:05 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh viên Nga 21 tuổi thiệt mạng sau khi rơi khỏi một cây cầu ở thủ đô Moscow trong lúc chụp ảnh tự sướng vào ngày 4.7.

(TNO) Một nữ sinh viên Nga 21 tuổi đã thiệt mạng sau khi rơi khỏi một cây cầu ở thủ đô Moscow trong lúc chụp ảnh tự sướng vào ngày 4.7.

Trung tâm kinh doanh quốc tế Moscow ở thủ đô Moscow - Ảnh: Reuters
Nữ sinh viên muốn đứng trên cầu chụp một tấm ảnh sướng trước địa danh nổi tiếng sát bên Trung tâm kinh doanh quốc tế Moscow ở thủ đô Moscow, và bị té khỏi cầu trong lúc chụp ảnh vào tối 4.7 (giờ địa phương), theo đài Russia Today (Nga).
“Theo thông tin sơ bộ, người phụ nữ trẻ đang chụp ảnh tự sướng cùng bạn, nhưng không đứng vững và rơi từ trên cầu xuống”, hãng tin TASS (Nga) dẫn lời một nguồn tin liên quan đến cuộc điều tra cho biết.
Một số nguồn tin khác cho hay lý do cô gái bị rơi khỏi cầu là do thành cầu bị hư hỏng khi cô tựa vào để chụp ảnh tự sướng.
Một quan chức Bộ Nội vụ Nga cho biết bộ này lo ngại số vụ chết người hoặc bị thương do chụp ảnh tự sướng gia tăng trong thời gian gần đây. “Những vụ việc đáng tiếc này có thể tránh được. Các bức ảnh tự sướng sẽ là đáng nhớ nếu không đe dọa mạng sống”, quan chức này nói thêm.
Trước đó, tháng 6.2015, một cô gái 18 tuổi ở miền nam nước Nga đã thiệt mạng sau khi trèo lên nóc một xe lửa chở hàng để chụp ảnh tự sướng, và đụng trúng đường dây điện cao thế.
Hồi tháng 5.2015, một phụ nữ trẻ người Nga đã lâm cảnh nguy kịch khi vô tình bắn súng vào đầu trong lúc chụp ảnh tự sướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.