Chuột trên cabin khiến máy bay Air India không thể cất cánh

06/08/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Một máy bay của hãng Air India đã không thể cất cánh sau khi thành viên phi hành đoàn phát hiện chuột trên cabin, theo tờ Times of India (Ấn Độ) ngày 6.8.

(TNO) Một máy bay của hãng Air India đã không thể cất cánh sau khi thành viên phi hành đoàn phát hiện chuột trên cabin, theo tờ Times of India (Ấn Độ) ngày 6.8.


Một máy bay của hãng Air India - Ảnh: Reuters

Khi máy bay này chuẩn bị cất cánh từ New Delhi để đến Calcutta thì các thành viên phi hành đoàn phát hiện chuột trong cabin, Times of India cho hay.

“Chuột trên máy bay có thể dẫn đến thảm họa nếu chúng gặm nhấm các dây điện”, Times of India dẫn lời một quan chức giấu tên của hãng Air India.

“Nếu điều này xảy ra, phi công sẽ không thể kiểm soát bất kỳ hệ thống nào trên máy bay và sẽ dẫn đến thảm họa”, vị quan chức nói.

Vị quan chức cho biết chuột trên máy bay là “hiện tượng bình thường” khắp thế giới. “Những con chuột đi theo xe thức ăn lên máy bay khi chúng ngửi thấy mùi thức ăn”, vị quan chức nói tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng hàng không của Ấn Độ gặp phải tình trạng này.

Chuột đã khiến một chuyến bay nội địa từ thành phố Mumbai (Ấn Độ) phải trì hoãn trong vòng hai giờ vào tháng 2.2014 và một chuyến bay khác từ Ấn Độ đến Canada cũng hoãn 11 giờ liền vì các thành viên phi hành đoàn phải bắt chuột.

Phúc Duy

>> Máy bay của Malaysia Airlines suýt va chạm với máy bay hạ cánh
>> Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì một hành khách bất tỉnh
>> Máy bay Pháp loạng choạng hạ cánh 2 lần, hành khách hoảng loạn
>> Máy bay rơi khi đang cố hạ cánh khẩn cấp ở Đài Loan, 47 người chết
>> Vietjet Air bị phạt 40 triệu đồng vụ hạ cánh nhầm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.