Chưa kịp đón năm mới, 6 người trên máy bay ở Sydney thiệt mạng

31/12/2017 19:46 GMT+7

Toàn bộ 6 người trên máy bay thiệt mạng sau khi chiếc thủy phi cơ ngày 31.12 rơi xuống sông ở Sydney (Úc) ngay trước thềm năm mới.

Tờ The Guardian dẫn lời cảnh sát Úc cho biết chiếc thủy phi cơ rơi xuống sống Hawkesbury, phía bắc thành phố Sydney vào lúc 15 giờ 10 ngày 31.12 (tức 11 giờ 10 theo giờ Việt Nam).
Trên máy bay có 6 người, trong đó có 4 nạn nhân mang quốc tịch Anh. Giới chức Anh cũng đã liên hệ với phía Úc để xác nhận thông tin công dân thiệt mạng và tiến hành các thủ tục hỗ trợ lãnh sự.
Theo Reuters, đây là chuyến bay tham quan, đang trên hành trình từ một nhà hàng ở phía bắc Sydney về trụ sở của Sydney Seaplanes - đơn vị du lịch vận hành chiếc máy bay trên tại Rose Bay, ngoại ô phía đông thành phố. Sau khi rơi, máy bay lập tức bị chìm.
Các thợ lặn đã tìm thấy thi thể cả 6 nạn nhân. Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tai nạn xảy ra ngay trước thềm năm mới. Sydney sẽ là một trong những nơi đón giao thừa đầu tiên của thế giới với màn trình diễn pháo hoa được nhiều người chờ đợi. Theo giới chức Úc, hơn 1 triệu người dự kiến tập trung dọc cầu cảng Sydney để đón năm mới trong bối cảnh an ninh được thắt chặt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.