Chủ tịch Korean Air xin lỗi về bê bối của 2 con gái

Ngọc Mai
Ngọc Mai
22/04/2018 17:28 GMT+7

“Là chủ tịch Korean Air và là một người cha, tôi vô cùng xin lỗi về những sai lầm của con mình. Mọi chuyện đều là lỗi và trách nhiệm của tôi”.

Đó là lời xin lỗi do Chủ tịch Korean Air Cho Yang-ho đưa ra ngày 22.4, sau những bức xúc của dư luận Hàn Quốc đối với hành động khiếm nhã của 2 cô con gái Cho Hyun-min và Cho Hyun-ah.
Theo Reuters, ông Cho cũng khẳng định cả 2 ái nữ của mình sẽ lập tức rời khỏi vị trí lãnh đạo ở Hãng hàng không Korean Air. 
Út nữ Cho Hyun-min, phó chủ tịch hãng, hiện đang bị điều tra cáo buộc tấn công, sau khi cảnh sát lấy lời khai của nhân chứng cho thấy bà đã hắt nước vào mặt và đe dọa một quản lý thuộc bộ phận quảng cáo tại một cuộc họp của công ty. Cảnh sát cũng đã yêu cầu bà không được xuất cảnh.
Trước đó, vào cuối năm 2014, chị ruột bà Cho Hyun-min là Cho Hyun-ah từng “gây bão” khi buộc chuyến bay của Korean Air quay trở lại nhà ga lúc chuẩn bị cất cánh để đuổi một tiếp viên vì không hài lòng với cách phục vụ của người này. Tháng 2.2015, bà Cho Hyun-ah bị tuyên xử một năm tù vì tội đe dọa an toàn bay nhưng chỉ bị giam 5 tháng và sau đó còn được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo một công ty thuộc Korean Air.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.