Chú rể đạp xe vượt 1.000 km nhưng vẫn không cưới được vợ vì Covid-19

19/04/2020 17:34 GMT+7

Nóng lòng làm đám cưới đúng ngày, một chú rể trẻ tuổi ở Ấn Độ cùng nhóm bạn đã quyết định trốn lệnh phong tỏa phòng chống dịch Covid-19 để vượt đường xa đạp xe về quê nhà, nhưng vận may không mỉm cười với họ.

Trước khi về đến nhà, anh Sonu Kumar Chouhan, công nhân 24 tuổi, và nhóm bạn đã bị cảnh sát chặn lại và đưa vào khu cách ly phòng chống Covid-19 của chính phủ.
Đài CNN hôm 19.4 dẫn lời chú rể kể lại lẽ ra mình đã cưới vợ vào ngày 15.4, nhưng lệnh phong tỏa trên toàn quốc đã khiến anh bị mắc kẹt ở thị trấn Ludhiana thuộc bang Punjab, nơi anh làm việc trong một nhà máy.
Địa điểm tổ chức đám cưới là quê nhà ở Maharajgunj, bang Utter Pradesh, cách đó khoảng 1.000 km.
“Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng với bạn bè, tôi và nhóm bạn đánh liều trốn lệnh phong tỏa và khởi hành về quê bằng xe đạp”, anh cho biết. Đi cùng chú rể Chouhan là 3 người bạn sẽ tham gia đám cưới.
Thế nhưng, kế hoạch về quê cưới vợ đã bị phá sản khi họ gần đến đích.
“Chúng tôi đạp xe cả ngày lẫn đêm trong suốt 1 tuần để về nhà đúng hạn, nhưng bị cảnh sát chặn lại ở huyện Balrampur hai ngày trước đám cưới. Chỉ còn 150 km nữa thôi là tôi đã cưới được vợ”, anh tiếc nuối.
Tạm thời nhóm 4 người bị đưa vào khu cách ly. Ấn Độ đã ban hành lệnh phong tỏa trên toàn quốc từ ngày 24.3 và kéo dài cho đến 3.5 để phòng chống Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.