Chú chó dễ thương nhất thế giới qua đời vì nhớ bạn

Khánh An
Khánh An
20/01/2019 20:00 GMT+7

Boo gắng gượng với trái tim tan vỡ được 1 năm sau khi người bạn Buddy qua đời.

Theo Đài CNN ngày 20.1, chú chú chó Boo dễ thương nhất thế giới vừa qua đời tại Mỹ, sau nhiều năm chinh phục trái tim của hàng chục triệu người hâm mộ trên thế giới.
Cùng với người bạn Buddy, Boo đã có hơn 16 triệu người theo dõi sau khi chủ của hai chú chó phốc sóc này đăng những hình ảnh, đoạn phim đáng yêu của chúng mạng xã hội.
Theo thông báo trên trang Facebook, Boo bắt đầu có dấu hiệu bệnh tim kể từ khi Buddy qua đời vào năm ngoái. “Chúng tôi nghĩ rằng trái tim của nó đã vỡ theo nghĩa đen kể từ khi Buddy rời chúng tôi. Nó gắng gượng và sống được một năm. Nhưng dường như đã đến lúc”, những người chủ của Boo viết.
“Tôi chắc rằng sẽ là giây phút vui vẻ nhất khi chúng gặp nhau trên thiên đường. Gia đình chúng tôi đau lòng, nhưng cũng khuây khỏa khi biết nó không còn đau đớn và khổ sở nữa”, theo thông báo.
Boo và Buddy luôn vui đùa ngộ nghĩnh và dễ thương Ảnh chụp màn hình CNN
Thông tin khiến nhiều người hâm mộ trên thế giới bị sốc và nhiều người cho biết họ không cầm được nước mắt. Facebook của chú mèo Venus nổi tiếng cũng viết: “Anh ấy là một huyền thoại và chúng tôi rất thích khi theo dõi anh ấy trong 6,5 năm qua”.
Bên cạnh sự nổi tiếng trên mạng xã hội, Boo còn xuất hiện trong sách ảnh “Boo: Life of the World’s Cutest Dog” (tạm dịch: Boo: Cuộc đời chú chó dễ thương nhất thế giới) xuất bản năm 2011.
Trong phỏng vấn về cuộc sống nổi tiếng của mình vào năm 2012, Boo “chia sẻ”: “Cuộc sống của tôi không thay đổi nhiều. Tôi thích ở nhà, chơi đồ chơi và đùa quanh với Buddy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.