Chủ cay cú bôi dầu lên 91.000 đồng xu trả nợ lương cho nhân viên

26/03/2021 11:20 GMT+7

Người đàn ông tại bang Georgia (Mỹ) bị sốc khi người chủ trả lương bằng hơn 91.000 đồng tiền xu bị bôi dầu nhớt lên trên.

Anh Andreas Flaten sống tại bang Georgia (Mỹ) đã nhận được một bất ngờ không hề thú vị liên quan đến khoản nợ lương mà anh đã phải vất vả đi đòi sau khi nghỉ việc.
Anh Flaten là cựu nhân viên của xưởng sửa xe hơi A OK Walker Autoworks tại thành phố Peachtree City, bang Georgia. Hồi tháng 11.2020, ông nghỉ việc vì môi trường làm việc và bị chủ nợ 915 USD tiền lương.

Bị đòi nợ lương, sếp cũ trả bằng 228 kg tiền xu trộn dầu máy

Theo AP, anh Flaten gặp nhiều khó khăn để đòi lại số tiền mồ hôi công sức, mặc dù đã nhờ Sở lao động bang Georgia giúp đỡ. Tuy nhiên, vào một ngày giữa tháng 3, lúc đang rời khỏi nhà cùng bạn gái, anh Flaten phát hiện một đống tiền xu ngay lối đi của xe hơi. Bên trên đống tiền có một phong bì với bảng lương của ông Flaten và lời nhắn xúc phạm.
Anh Flaten cho biết có hơn 91.000 đồng xu, trị giá tổng cộng 915 USD nhưng các đồng xu bị bôi chất gì đó như dầu. “Đây là trò trẻ con. Tôi nghĩ sẽ phải bỏ nhiều công sức cho số tiền mà tôi đã làm ra. Đó hoàn toàn là điều không công bằng”, anh Flaten nói.

Đống tiền xu trước cửa nhà anh Andreas Flaten

Ảnh chụp màn hình Fox News

Anh Flaten cho biết mỗi ngày dành vài giờ để làm sạch đống tiền xu để có thể đổi ra tiền mặt. Cô Olivia Oxley, bạn gái của Flaten, cho rằng sự việc cho thấy tình trạng người lao động bị chủ đối xử tệ. Cô Oxley cho hay cô và bạn trai không còn thấy giận dữ, thay vào đó là cảm giác thương hại cho người chủ đã bỏ thời gian để thực hiện hành động thù ghét và nhẫn tâm này.
Người chủ Miles Walker xác nhận với đài WGCL rằng ông ta chính là người đã thực hiện hành động trả lương bằng tiền xu này. “Có chuyện gì với điều đó sao? Chẳng có gì to tát cả, anh ta đã được trả lương, đó là điều quan trọng”, ông Walker nói và gọi anh Flaten là kẻ yếu đuối khi phanh phui sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.