Chồng thiêu sống vợ và con gái vì muốn có con trai

02/02/2014 16:50 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ trẻ và đứa con gái sơ sinh ở Ấn Độ đã bị chồng và người thân nhà chồng thiêu sống chỉ vì người chồng muốn có một đứa con trai và đòi lại của hồi môn .

Cảnh sát ở bang Jharkhand cho biết Annu Devi (22 tuổi) đã bị thiêu sống vào ngày 29.1, trong lúc đang cho đứa con gái sơ sinh bú, theo tờ Daily Mail (Anh) ngày 1.2.

Cảnh sát đã bắt giữ người chồng Gunjan Masat. Masat đã tưới xăng vào người vợ và đứa con gái rồi châm lửa thiêu sống họ.

Sau khi thiêu sống hai mẹ con, Masat và những người trong gia đình đã đặt Devi gần bếp lửa để "tạo hiện trường giả" cho người khác thấy giống như chỉ là một vụ tai nạn.

Một người dân địa phương phát hiện Devi và đứa con gái vẫn còn sống mặc dù em bé bị phỏng 90% cơ thể vào sáng ngày hôm sau (30.1). Nhưng hai mẹ con đã qua đời khi được đến bệnh viện.

Cảnh sát tình nghi cha và một người anh trai đã bỏ trốn của Gunjan có dính líu đến vụ thiêu sống Devi.

Cha của Devi cho biết cặp vợ chồng này sống rất hạnh phúc được hơn một năm, nhưng nhiều vấn đề đã nảy sinh sau khi Devi sinh con gái.

“Họ muốn có con trai, nhưng không hề biết rằng sinh con gái không phải là lỗi của Devi. Họ bắt đầu hành hạ và tra tấn rồi giết chết con gái tôi. Bây giờ họ còn đòi trả lại của hồi môn là một ti vi, một xe gắn máy”, cha của Devi nghẹn ngào nói.

Cứ mỗi giờ có một phụ nữ bị giết do những vụ bạo hành gia đình liên quan đến của hồi môn ở Ấn Độ, theo số liệu của Cục Lưu trữ hồ sơ tội phạm quốc gia Ấn Độ.

Theo số liệu của cục này, có 8.233 phụ nữ trẻ, đa số là những cô dâu mới về nhà chồng, bị giết chết có liên quan đến của hồi môn trong năm 2012 ở Ấn Độ.

Phúc Duy

>> Sốc với vụ thiêu sống vợ
>> Bắt giam kẻ thiêu sống người yêu
>> Kinh hoàng vụ hiếp dâm tập thể rồi thiêu sống thiếu nữ tại Ấn Độ
>> Vụ thiêu sống người yêu cũ: Xót thương cô gái bạc mệnh
>> Vụ thiêu sống người yêu cũ: Nạn nhân đã tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.