Chơi với điện thoại, bé gái 2 tuổi 'gửi nhầm' ảnh khỏa thân của mẹ cho nhiều người

Văn Khoa
Văn Khoa
17/10/2020 18:35 GMT+7

Khi được mẹ cho chơi với điện thoại thông minh, một bé gái 2 tuổi ở Mỹ đã gửi ảnh khỏa thân của mẹ cho nhiều người, trong đó các cựu đồng nghiệp và bạn thời đại học của mẹ.

Theo tờ Mirror ngày 17.10, cô Emily Schmitt (30 tuổi, ở bang Ohio, Mỹ) hôm 11.10 cho phép con gái 2 tuổi tên Carsyn chơi với điện thoại của mình khi cô đang sấy tóc.
Tuy nhiên, khi đang trong tình trạng khỏa thân, cô Schmitt đã không chú ý bé Carsyn chụp ảnh mình từ phía sau và gửi cho nhiều người bạn trong danh bạ của cô qua ứng dụng tin nhắn bằng hình ảnh Snapchat.

Bé Carsyn

Chụp màn hình Mirror

Khi nhận được tin nhắn từ một đồng nghiệp với nội dung “cảm ơn vì tấm ảnh khỏa thân”, cô Schmitt mới giật mình nhận ra vụ gửi ảnh này là do bé Carsyn làm.
Bé Carsyn đã gửi ảnh khỏa thân của mẹ cho 15 người, trong đó có các bạn thời đại học, khách hàng cũ và đồng nghiệp của mẹ.

Gia đình của cô Emily Schmitt

Chụp màn hình Mirror

Cô Schmitt đã gửi lời xin lỗi tới những người đã nhận phải ảnh khỏa thân của mình. Trong đó có một số người xác nhận đã nhận ảnh khỏa thân hoặc ảnh trần nhà, hoặc ảnh về bàn chân của đứa trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.