Chó cưng của Tổng thống Biden bị đưa khỏi Nhà Trắng vì cắn người

09/03/2021 11:55 GMT+7

Hai chú chó cưng của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bị đưa đi khỏi Nhà Trắng chỉ sau một thời gian ngắn vào ở, lý do vì cắn người.

Theo AFP, hai chú chó cưng của Tổng thống Joe Biden gồm Champ (13 tuổi) và Major (3 tuổi) đã bị đưa về nhà riêng của nhà lãnh đạo ở thành phố Wilmington, bang Delaware.
Truyền thông Mỹ đưa tin Major đã tỏ ra hung dữ khiến các nhân viên Nhà Trắng lo sợ. Từ khi dọn vào Nhà Trắng vào cuối tháng 1, Major thường sủa và gầm gừ với các nhân viên Nhà Trắng cũng như lực lượng an ninh.
Major gần đây cắn một nhân viên an ninh khiến chủ nhân quyết định đưa cả hai “đệ nhất khuyển” về nhà ở Wilmington hồi tuần trước.

Major và Champ trong khuôn viên Nhà Trắng

Reuters

Cả hai chú chó này đều thuộc giống chó chăn cừu Đức (hay còn gọi là chó béc giê). Champ được ông Biden tặng cho phu nhân Jill vào năm 2008 khi ông đắc cử Phó tổng thống Mỹ.
Ông Biden nhận nuôi Major từ Hiệp hội nhân đạo Delaware vào tháng 11.2018. Major làm nên lịch sử khi trở thành chú chó sống trong trung tâm cứu trợ động vật đầu tiên trở thành đệ nhất khuyển.
Các tổng thống Mỹ thường có sở thích nuôi thú cưng và hầu hết đều nuôi chó. Tuy nhiên, truyền thống bị ngắt quãng trong nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump.

Bị cướp bắt chó cưng, Lady Gaga hứa thưởng nửa triệu USD "không cần hỏi" cho người mang trả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.