Chính trị gia Brazil gây bối rối với hành động này giữa cuộc họp trực tuyến

29/06/2020 13:30 GMT+7

Một chính trị gia Brazil lâm vào tình cảnh “đỏ mặt” sau khi một hành động khó hiểu của ông vô tình lọt vào máy quay và được lan truyền trên mạng.

Tờ The Irish Sun ngày 29.6 đưa tin sự cố xảy ra khi ông Ditinho do Asilo, thành viên của đảng Xã hội Kito giáo ở Brazil, đang dự cuộc họp trực tuyến của Hội đồng thị trấn Braganca Paulista (bang Sao Paulo) bàn về việc chặt cây tại địa phương.
Hình ảnh từ đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy chính trị gia Asilo cầm một chiếc quần lót nữ màu đỏ và sau khi săm soi kỹ lưỡng thì đưa lên mũi ngửi.
Đến khi một thành viên trong cuộc họp tìm cách báo động cho ông thì chính trị gia này mới biết sự việc.
Ông Asilo sau đó giải thích rằng ông đang dự cuộc họp thì nhận được món quà từ một người bạn gửi đến nhà.
Nghĩ máy quay đã tắt nên ông mới lấy món quà ra xem. Không ngờ mọi cử chỉ của ông Asilo lúc đó đều lọt vào máy quay.
Theo chính trị gia Brazil, một người bạn thấy ông mặc áo sơ mi màu hồng khi tham dự cuộc họp nên liền gửi đến nhà 2 chiếc quần lót đỏ để “trêu chọc” ông.
Cũng theo ông Asilo, 2 chiếc quần trên đều có thể ăn được nên ông mới có hành động ngửi như vậy
"Thật không may khi tôi không rành công nghệ. Thấy tôi mặc chiếc áo màu hồng nên một người bạn gửi món quà này. Đây là những chiếc quần ăn được, từ cửa hàng bán đồ chơi người lớn. Đó là lý do tại sao tôi ngửi nó. Tôi đã có gia đình. Đây chỉ là một trò đùa”.
Hội đồng thị trấn Braganca Paulista ở Brazil đang xem xét sự việc và chưa công bố bất cứ biện pháp xử lý kỷ luật nào đối với ông Asilo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.