Cháy nhà máy ở Bangladesh, 25 người chết

10/09/2016 23:08 GMT+7

Ít nhất 25 người thiệt mạng và 50 người bị thương sau khi một nhà máy đóng gói 4 tầng ở gần thủ đô Dhaka của Bangladesh ngày 10.9 bị nổ nồi hơi rồi phát hỏa, theo CNN dẫn lời giới chức.

Sự cố trên xảy ra vào lúc khoảng 8 giờ sáng ngày 10.9 (giờ địa phương) tại khu công nghiệp Tongi, cách Dhaka khoảng 20 km, trong lúc các công nhân chuẩn bị thay ca.
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, nhưng giới chức cho rằng vụ nổ nồi hơi có thể đã gây ra trận hỏa hoạn nói trên. “Tôi nghe một tiếng nổ lớn, rồi thấy khói và lửa phát ra từ nhà máy”, AFP dẫn lời nhân viên vận hành máy Rubel Hossain kể lại.
“Có khoảng 100 người bên trong tòa nhà khi lửa bùng phát”, công nhân Mohammad Nayan cho phóng viên hay. Giới chức cho rằng số nạn nhân tử vong có thể còn tăng trong lúc lực lượng cứu hộ tìm người sống sót.
Một số quan chức có mặt tại hiện trường khẳng định trên 20 đội cứu hỏa đã tham gia dập tắt đám cháy, vốn đã khiến một phần tòa nhà của nhà máy bị sập.
Sự cố mới xảy ra chỉ vài tuần sau khi trên 100 người ngã bệnh do hít phải khí rò rỉ từ một nhà máy phân bón ở miền nam Bangladesh, theo Reuters.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.